Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì tương lai ở M.U, Fellaini buộc phải xin lỗi Van Gaal

Thứ Tư 22/07/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ tiết lộ anh từng rất lo lắng đối phó với cơn giận dữ của Bông Tulip Thép sau khi nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn cuối mùa giải vừa rồi.

Còn nhớ trong trận đấu bế mạc Premier League 2014-15 của Man Utd, một kết quả hòa không bàn thắng nhạt nhẽo trên sân của Hull City, Marouane Fellaini đã có pha vào bóng thô bạo với đối phương và ngay lập tức bị truất quyền thi đấu chỉ sau vỏn vẹn 15 phút có mặt trên sân từ băng ghế dự bị. Hậu quả chơi bẩn này sẽ theo chân tiền vệ người Bỉ sang mùa giải mới khi anh bị treo giò 3 trận đầu tiên và gián tiếp báo hại Quỷ Đỏ.

Vi tuong lai o MU, Fellaini buoc phai xin loi Van Gaal hinh anh
Tiền vệ Fellaini của M.U sợ bị HLV Van Gaal cho ra đường

Fellaini đã bị Louis Van Gaal chỉ trích công khai không thương tiếc vì chiếc thẻ đỏ vô duyên này. Nhận thấy tương lai ở MU bị đe dọa bởi chính sự ngớ ngẩn của mình, ngôi sao đầu xù đã vội vàng xin gặp HLV người Hà Lan và trực tiếp nói lời xin lỗi ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè. Cựu cầu thủ 28 tuổi của Everton vừa chia sẻ chuyện cũ với cánh báo chí:

“Tôi biết mình thật ngu ngốc và có lỗi với mọi người vì pha vào bóng đó và cả những rắc rối mà nó đem lại. Đồng đội thất vọng, HLV thì rất tức giận và tôi phải nhanh chóng đến xin lỗi trực tiếp ngay ngày hôm sau. Van Gaal là vậy, ông ấy rất khắt khe, kỷ luật và tất cả chỉ là muốn những gì tốt nhất cho đội bóng. Nếu có gì cần góp ý, ông ấy sẽ nói thẳng vào mặt bạn và tôi có thể hiểu được.”

“Dẫu sao thì có lẽ sự hối lỗi của tôi cũng khiến Van Gaal nguôi ngoai hơn, ông ấy đánh giá cao điều đó. Tôi sẽ làm tất cả để đấu tranh giành vị trí ở Man Utd, nơi hội tụ rất nhiều cầu thủ xuất sắc và những hành động ngớ ngẩn như trong trận đấu với Hull đúng là không thể chấp nhận được.”

Từ một “bom xịt” và là tàn dư của triều đại thảm họa David Moyes, Fellaini của MU được chính HLV Van Gaal hồi sinh trong mùa giải vừa rồi và thường xuyên chiếm một suất chính thức trong những trận cầu quan trọng. Mặc dù vậy, tương lai của tiền vệ người Bỉ ở Old Trafford lại trở nên bất ổn một lần nữa khi Quỷ Đỏ liên tục đem về thêm những ngôi sao đẳng cấp mới như Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Man Utd đã trải qua 2 trận giao hữu trong chuyến du đấu hè 2015 ở Mỹ nhưng Fellaini vẫn chưa có một phút nào được ra sân thi đấu, có thể coi là một sự trừng phạt của Bông Tulip Thép.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X