Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì trò cưng Ivanovic, Jose Mourinho lớn tiếng doạ phóng viên

Thứ Năm 12/02/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo sau trận Chelsea thắng sát nút Everton tại vòng 25 Premier League, "Người Đặc biệt" đã chẳng ngại ngần nhấn mạnh trước đội ngũ phóng viên báo đài rằng sẽ không kiểm soát nổi phản ứng của mình nếu tiếp tục bị tra hỏi về pha húc đầu của Branislav Ivanovic với đối thủ.

Còn nhớ ở phút 88 của cuộc đối đầu Chelsea vs Everton trên Stamford Bridge đêm qua, tiền vệ Gareth Barry của đội khách đã nhận thẻ vàng thứ hai, dẫn đến vụ lộn xộn giữa hai bên và hậu vệ Ivanovic đã không giữ được bình tĩnh nên có sự va chạm quyết liệt với James McCarthy. Cụ thể, tuyển thủ quốc gia Serbia đã dùng tay kẹp cổ anh chàng tiền vệ tội nghiệp của Everton rồi thực hiện cú "thiết đầu công" vào lưng. Trọng tài Jan Moss cùng các trợ lý đã không phát hiện thấy hành động này song nếu FA quyết định mổ băng hình thì nhiều khả năng Ivanovic sẽ phải nhận án phạt treo giò.

Du am tran Chelsea vs Everton HLV Jose Mourinho doa phong vien hinh anh
Mourinho ôm hôn Ivanovic sau trận đấu


Do đó, không có gì ngạc nhiên khi chủ đề về Ivanovic được báo giới xoáy sâu sau khi trận đấu kết thúc. Khi bị đội ngũ phóng viên vốn "lắm trò" của xứ sở sương mù ra sức chất vấn liệu Ivanovic có đáng bị treo giò không, HLV Jose Mourinho đã có phản ứng cực kỳ gay gắt và cao giọng doạ nạt: "Tôi không dám cam đoan có giữ nổi sự bình tĩnh và kiên nhẫn để ngồi đây hầu chuyện các vị. Gần như chắc chắn chỉ cần thêm một câu hỏi nữa về chuyện này, tôi sẽ rời phòng ngay tức khắc. Lúc đó, tôi tin các bạn sẽ không vui về điều đó đâu".

Theo dự đoán của giới chuyên môn, Ivanovic có thể bị treo giò ba trận, như đồng đội Diego Costa (lãnh án vì các hành động chơi bẩn ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool - FA), nếu Liên đoàn bóng đá Anh nhận định anh có hành vi bạo lực vượt quá giới hạn cho phép. Dù Everton mất người vào những phút cuối nhưng Mourinho cho rằng điều đó lẽ ra phải đến sớm hơn ngay từ trong hiệp một bởi chính tiền vệ Barry của Everton đã kéo ngã Eden Hazard lúc đã phải nhận nhận thẻ vàng.

Chỉ khoảng 1 phút sau khi cựu cầu thủ Aston Villa và Man City bị truất quyền thi đấu, Willian ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn nhưng vô cùng quý giá để duy trì khoảng cách bảy điểm với đội xếp thứ hai Man City. Đánh giá tổng quát về trận đấu, nhà cầm quân người BĐN bày tỏ: "Tôi không nhớ có đội vô địch nào lại không giành những chiến thắng ở phút cuối. Mỗi lần tôi đoạt một danh hiệu nào đó, đội của tôi thường có những trận thắng kiểu thót tim và hồi hộp như vậy. Lần đầu trong mùa giải năm nay, Chelsea làm được điều đó và dĩ nhiên tôi rất hạnh phúc. Chắc chắn Everton sẽ cảm thấy rất thất vọng và tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với kết quả này".

Xem các tin bong da Anh mới nhất

Thiên Bình 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X