Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vị trí nào ở Arsenal khiến HLV Emery lo lắng nhất?

Thứ Tư 08/08/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Arsenal là vị trí mà HLV Unai Emery cảm thấy lo ngại nhất, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung vị trí này trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Emery không hài lòng với vị trí trung vệ của Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal là một trong những đội phải nhận nhiều bàn thua nhất Ngoại hạng Anh. Trong Top 7 đội dẫn đầu, Pháo thủ là đội có hàng thủ tồi nhất với tổng cộng 51 bàn thua. 
 
HLV Unai Emery không hài lòng về vị trí trung vệ Arsenal  hình ảnh

HLV Unai Emery không hài lòng với vị trí trung vệ ở Arsenal


Chính việc hàng thủ chơi quá tệ là một trong những lý do khiến họ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không có vé dự Champions League mùa tới.

HLV Emery đã cảm thấy không hài lòng với số trung vệ mà Arsenal đang có, ông ngay lập tức bày tỏ mong muốn được cấp tiền để mua trung vệ mới. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã mua thành công Sokratis từ Dortmund.

Arsenal đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có Sokratis từ đội bóng vùng Ruhr, kinh nghiệm của cầu thủ người Hy Lạp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London.
 

HLV Emery muốn mua thêm trung vệ nữa

 

Trung vệ Arsenal là vị trí mà HLV Unai Emery cảm thấy lo ngại nhất, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung vị trí này trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Jerome Boateng

Jerome Boateng lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Hiện tại Laurent Koscielny đang dính chấn thương, ngôi sao người Pháp cũng đã đánh tiếng muốn rời sân Emirates. Mới nhất, Arsenal chia tay Calum Cham, ngôi sao người Anh cập bến Fulham theo dạng cho mượn 1 năm.

HLV Emery được cho là không hài lòng với những Mustafi, Sokratis, Rob Holding và Konstantinos Mavropanos, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn mua thêm một trung vệ khủng.

Arsenal quan tâm Boateng của Bayern Munich, song số tiền 50 triệu bảng mà đội bóng nước Đức đòi hỏi là một trở lại lớn. Domagoj Vida cũng được Pháo thủ quan tâm, Besiktas đòi 29 triệu euro cho cầu thủ người Croatia. 

Cựu HLV PSG đã hết ngân sách mua sắm, nếu muốn mua thêm những cầu thủ ông buộc phải bán bớt một số ngôi sao trong đội hình. Welbeck, Ospina và Lucas Perez là 3 cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X