Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở Chelsea

Thứ Sáu 15/01/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas thừa nhận Frank Lampard đang gặp nguy hiểm ở Chelsea khi thành tích của họ chưa tương xứng với khoản tiền 250 triệu bảng bỏ qua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Chelsea đang lao đao

Trước thềm mùa giải 2020-21, ông chủ Roman Abramovich đã thể hiện sự hào phóng khi cung cấp một số tiền lớn để Chelsea mua sắm. Một loạt những tên tuổi đã được mang về sân Stamford Bridge dù thể hiện của mỗi người là khác nhau.

Đồng đội cũ tin Frank Lampard đang lâm nguy ở Chelsea hình ảnh
Chelsea chi số tiền khủng mua sắm cầu thủ

Thiago Silva, Edouard Mendy và Hakim Ziyech đã nhanh chóng ổn định trong môi trường mới. Tuy nhiên, bộ đôi tấn công người Đức là Timo Werner và Kai Havertz lại chưa thể hiện được mình.

Chelsea nhìn chung đã vật lộn trong việc duy trì sự ổn định sau cuộc cách mạng nhân sự. Chiếc ghế của HLV Frank Lampard ngày một lung lay khi mà The Blues tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 6 điểm kém hơn top 4 và 10 điểm kém hơn ngôi đầu của Man United.

Đồng đội cũ lo cho Lampard

Theo William Gallas, Chelsea phải là một ứng viên vô địch Premier League và khi không làm được điều này, vị trí của Lampard bị đe dọa cũng là dễ hiểu. Cựu hậu vệ người Pháp nói với PlayOJO:

“Tôi nghĩ vị trí của Lampard đang gặp nguy hiểm. Đó là bởi Chelsea hiện không có được phong độ tốt khi không nằm trong top 3 vào lúc này. Họ đã chi rất nhiều tiền bởi ban lãnh đạo muốn thấy Chelsea vô địch Premier League.”

Đồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở Chelsea hình ảnh 2
Gallas tin Lampard đang chịu nhiều áp lực

“Tôi đã nghĩ mùa này họ có cơ hội lớn để làm được điều đó. Nhưng hiện tại tin chắc rằng ban lãnh đạo không hài lòng với kết quả và đó là lý do tại sao tôi cho rằng Lampard đang ở một vị trí nguy hiểm. Anh ấy phải nỗ lực giúp Chelsea cán đích trong top 4 hoặc vô địch Premier League.”

Gallas nói thêm: “Khi bạn chi gần 250 triệu bảng cho các cầu thủ mới, đồng nghĩa bạn muốn vô địch Premier League. Vị trí hiện tại của Chelsea là không tốt, họ không thể so đọ với các CLB lớn.”

“Áp lực đang đè nặng lên Lampard và anh ấy cần phải nhanh chóng tìm ra giải pháp. Như chúng ta biết, HLV của Chelsea có thể bị sa thải rất nhanh. Áp lực đang đè nặng lên Lampard và buộc anh ấy phải tìm ra hệ thống chiến thuật phù hợp.”

“Chelsea đã mua Werner với rất nhiều tiền và đó có thể là lý do Lampard sử dụng người này trong mọi trận đấu. Nhưng nếu cầu thủ không thể hiện được chất lượng, có lẽ cần đến sự thay đổi.”

“Tôi hy vọng Lampard tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt vì anh ấy là một HLV trẻ. Nhưng tôi chắc chắn đó sẽ là một HLV tuyệt vời trong tương lai. Lampard rất đam mê và anh ấy hiểu rất rõ về bóng đá.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X