Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vị trí của De Gea phụ thuộc vào trận đấu với Leicester

Thứ Năm 23/07/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng thủ môn David de Gea có được đảm bảo vị trí bắt chính ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào màn trình diễn trước Leicester.

Tương lai David de Gea phụ thuộc vào trận gặp Leicester


Mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea thi đấu không quá ổn định. Kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, ngôi sao người Tây Ban Nha đã mắc 4 sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1990 không thể cản được cú đá từ xa của Steven Bergwijn ở trận hòa 1-1 trước Tottenham.
 
De Gea thi dau that thuong o mua giai nam nay

De Gea thi đấu thất thường ở mùa giải năm nay


Trong chiến thắng 5-3 trước Bournemouth, cầu thủ 30 tuổi bị đánh bại ở góc rất hẹp. Gần nhất là 2 sai lầm trước Chelsea ở bán kết FA Cup, khiến MU thất bại 1-3. Những màn trình diễn thiếu thuyết phục khiến De Gea phải nhận rất nhiều áp lực.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ gọi trở lại thủ môn Dean Henderson để cạnh tranh vị trí với cựu sao Atletico Madrid ở mùa giải tới, ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn, anh có 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một chia sẻ mới đây, Jamie Redknapp nói về tương lai David de Gea, người cũ Tottenham nói với Sky Sports:

"Rõ ràng những gì De Gea thể hiện ở mùa giải năm nay chưa thực sự thuyết phục, nhưng cậu ấy vẫn đang chiếm được niềm tin từ Solskjaer. Khả năng bắt chính của cậu ấy ở mùa giải tới phụ thuộc vào những màn trình diễn trước Leicester".

"Nếu De Gea chơi tốt ở King Power, không ai có thể đụng đến vị trí số 1 của cậu ấy. Ngược lại, nếu De Gea mắc những sai lầm nghiêm trọng, Solskjaer sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc việc trao cơ hội cho Dean Henderson".

MU đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Leicester, đội xếp thứ 5 chỉ là 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, đội chủ sân Old Trafford làm khách trên sân của "Bầy cáo".

Henderson trở lại MU, người vui nhất sẽ là De Gea?
Theo Dimitar Berbatov, David de Gea cần sự cạnh tranh từ Dean Henderson thay vì ngược lại.
5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...
Mourinho nói một câu khiến De Gea tan nát cõi lòng
Với những sai lầm trong thời gian gần đây, thủ môn De Gea đang gặp những áp lực rất lớn. HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng về phong độ của học trò cũ.
Chỉ có một người có thể thay thế De Gea ở MU?
Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang lên kế hoạch đưa Dean Henderson trở lại cạnh tranh với thủ môn David de Gea ở mùa giải tới, song huyền thoại Rio Ferdinand...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X