Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì Top 4, Arsene Wenger sẽ mạo hiểm tung cả Persie và Vermaelen xung trận

Thứ Bảy 03/03/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Arsene Wenger sẽ quyết định mạo hiểm tung cả bộ đôi Robin van Persie và Thomas Vermaelen vào sân trong trận đại chiến với Liverpool đêm nay.

Như báo chi đưa tin mấy ngày nay, siêu tiền đạo Robin van Presie vừa gặp phải chấn thương háng trong buổi tập trước trận giao hữu giữa ĐT Anh và Hà Lan trên sân Wembley vừa qua, còn trung vệ Thomas Vermaelen thì dính phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng cũng trong chuyến về làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển Bỉ trong loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua.

Đêm nay, Arsene Wenger sẽ mạo hiểm tung bộ đôi này vào sân

Trên thực tế, bộ đôi này không đến nỗi không thể ra sân. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các bác sỹ, cả Persie và Vermaelen đều nên được nghỉ ngơi dưỡng sức, tránh vận động mạnh vì chấn thương có thể rất dễ biến chứng theo chiều hướng tiêu cực và sẽ vô cùng nguy hiểm. Song, trong tình thế không được phép sẩy chân trước Liverpool đêm nay, Arsene Wenger buộc phải mạo hiểm sử dụng bộ đôi này.

"Chúng tôi đang có cơ hội tự định đoạt số phận của mình (Arsenal hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, bằng điểm số với Chelsea nhưng hơn về hiệu số bàn thắng thua - PV), thế nên, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau. Vẫn biết sự dụng Persie và Vermaelen lúc này rất nguy hiểm, song, tôi vẫn phải đánh bạc một  phen", tờ Daily Mail dẫn ;ời vị chiến lược gia người Pháp.

Trước đó, biết tin trung vệ kỳ cựu Vermaelen bị "áp bức" khi phải ra sân trọn vẹn 90 phút trong tình trạng chấn thương tại trận giao hữu giữa Bỉ hà Hy Lạp vừa qua (trong khi những cầu thủ đẳng cấp khác của quốc gia này như Jan Vertonhen và Laurent Ciman dù khỏe re nhưng lại được ngồi dự bị), Giáo sư không giấu nổi sự tức giận và dành không ít lời chỉ trích về phía ban lãnh đạo ĐTQG Bỉ.

"Tôi có gửi email tới đội ngũ bác sỹ của họ (ĐT Bỉ), song họ có vẻ như quan trọng hóa trận đấu đó quá mức. Thực tế, đó chỉ là trận giao hữu nên kết quả ai thắng ai thua cũng chẳng để làm gì. Thậm chí, họ còn không được tham dự euros nữa nên tôi chẳng hiểu họ làm như vậy để làm gì. Tôi thật thất vọng về cách ứng xử của họ".

Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea chỉ phải chạm trán một West Brom hạng nhẹ, có thể hiểu được tại sao Arsene Wenger lại quyết định mạo hiểm đến vậy.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X