Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tình yêu với Mourinho, tân binh 25 triệu bảng vứt bỏ khoản tiền thưởng lớn

Chủ Nhật 02/02/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Bergwijn ký hợp đồng với Tottenham ở phiên chợ Đông 2020, cầu thủ này đã vứt bỏ khoản tiền thưởng lớn để làm việc với HLV Jose Mourinho.

Bergwijn hy sinh 6 triệu bảng để làm việc với Mourinho


Tottenham đang cần thêm những lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh Eriksen đã tới Inter Milan còn Harry Kane dính chấn thương nặng, Steven Bergwijn của PSV là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.
 
Steven Bergwijn ký hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Bergwijn tới Tottenham ở phiên chợ Đông 2020


Những mùa giải gần đây, Steven Bergwijn trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ này là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của PSV, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Mùa giải năm nay anh có 5 bàn và 10 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan.

Sau một thời gian đàm phán, Spurs đã có được điều mình cần. Tottenham chiêu mộ thành công Steven Bergwijn, số tiền mà họ bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 khẳng định anh muốn làm việc với HLV Jose Mourinho.

Steven Bergwijn ký hợp đồng với Tottenham ở phiên chợ Đông 2020, cầu thủ này đã vứt bỏ khoản tiền thưởng lớn để làm việc với HLV Jose Mourinho.

Tờ Mirror Sport dẫn lời giám đốc thể thao của PSV, John de Jong rằng, Bergwijn rất chơi cho Jose Mourinho đến nỗi đã quay lưng lại với khoản thanh toán tiền thưởng khổng lồ sẽ đến hạn nếu ở lại Hà Lan cho đến mùa Hè. 

Cụ thể, số tiền mà Bergwijn nhận nếu gắn bó với đội bóng Hà Lan đến hết mùa giải năm nay lên tới 6 triệu bảng, điều đó cho thấy cầu thủ này khát khao làm việc với Mourinho ở Tottenham như thế nào.

Mới nhất, Steven Bergwijn tiết lộ mục tiêu ở Tottenham, tân binh 25 triệu bảng tuyên bố muốn cùng đội bóng thành London vô địch Champions League mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X