Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tình nghĩa, Klopp sẽ không quay lại “hút máu” Dortmund

Thứ Hai 12/10/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV của Liverpool khẳng định ông sẽ không bao giờ đụng đến đội bóng cũ, kể cả khi có tiền tấn mua sắm trong tay.

Jürgen Klopp đã chính thức dẫn dắt Liverpool và nhiều người tin rằng không ít những cầu thủ hiện tại, đa phần là những bản đồng được người tiền nhiệm Brendan Rodgers đưa về, sẽ khó lòng phù hợp với triết lý bóng đá của HLV người Đức. CĐV The Kop mong ngóng vào một kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 mua sắm rầm rộ, với tiêu biểu là những học trò thân thiết của Klopp thời còn ở Dortmund. Tin đồn gần đây cho hay Liverpool đã sẵn sàng móc hầu bao để những Marco Reus, Aubameyang, Mkhitaryan hay thậm chí Robert Lewandowski của Bayern Munich có thể hội ngộ thầy cũ ở Anfield.

Vi tinh nghia, Klopp se khong quay lai hut mau Dortmund hinh anh
HLV Klopp khẳng định sẽ không đưa về Liverpool
những cầu thủ của Dortmund

Tuy nhiên mới đây, đích thân Klopp đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không quay lại “hút máu” Dortmund, hay thậm chí cố gắng chiêu mộ thêm cầu thủ trong thời điểm hiện tại. HLV 48 tuổi người Đức sẽ trao niềm tin và cơ hội cho mọi ngôi sao Liverpool từ giờ cho đến hết giai đoạn lượt đi rồi lúc đó mới tính những bước đi tiếp theo.

“Tôi không thích thú lắm với kế hoạch đàm phán chuyển nhượng với Dortmund, bất kể Liverpool có ngân sách khủng khiếp ra sao cho tháng Một sắp tới. Bây giờ mới chỉ là tháng Mười, tôi còn chưa dẫn dắt đội bóng mới được trận nào và thậm chí chẳng biết còn bao nhiêu trận còn lại trong giai đoạn lượt đi này. Nhưng chắc chắn sẽ còn rất nhiều, và mọi cầu thủ Liverpool hiện tại sẽ đều được trao cơ hội để thể hiện bản thân.”

Như để củng cố tuyên bố của Klopp, phía Dortmund cũng đã lên tiếng trước nguy cơ tiềm ẩn bị “rút ruột” trong mùa đông. GĐĐH Hans-Joachim Watzke chia sẻ với tờ Bild: “Tôi xin cam đoan 100% rằng Jürgen sẽ không làm bất cứ điều gì tổn hại đến lợi ích của Dortmund. Anh ấy sẽ không cố gắng cướp đi những ngôi sao của đội bóng, hay chí ít cũng không ‘đi đêm’ với họ như nhiều HLV khác. Mối quan hệ giữa chúng tôi quá tốt đẹp, quá đặc biệt để có thể khiến những điều đó xảy ra. Jürgen cũng từng trải qua cảm giác mất đi cầu thủ quan trọng như thế nào khi còn ở Dortmund mà.”

Thứ bảy tuần này (17/10), Jürgen Klopp sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên ngồi ghế nóng Liverpool. Vừa chân ướt chân ráo cập bến Premier League nhưng chưa gì HLV người Đức đã gặp thử thách thực sự với chuyến hành quân đến làm khách của Tottenham. Hiện tại, The Kop đang đứng chính giữa BXH (thứ 10) với 12 điểm/8 trận.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X