Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì tình mẫu tử, sao Chelsea ‘lật kèo’ với Man City

Thứ Tư 02/01/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho tiết lộ nguyên nhân tới Chelsea thay vì Man City. Theo đó, lời khuyên của người mẹ đã tác động tới quyết định tới CLB thành London của tiền vệ 50 triệu bảng.
 

Jorginho nghe theo lời mẹ


Hè năm 2018, ai cũng đinh ninh Jorginho sẽ rời Napoli tới Man City theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola. Nhưng rốt cuộc, đích đến của tuyển thủ Italia lại là Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Mới đây, Jorginho tiết lộ nguyên nhân tới Chelsea thay vì Man City. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi đã nghe lời khuyên từ người mẹ trước khi đưa ra quyết định. “Rất nhiều điều xảy ra và sau đó, dĩ nhiên, nó phụ thuộc vào sở thích
”, Jorginho nói.

Jorginho

Jorginho tiết lộ nguyên nhân tới Chelsea thay vì Man City


Tôi thực sự hạnh phúc với lựa chọn của mình khi có mặt ở Chelsea. Mọi người đã biết những gì xảy ra và tôi rất vui khi được ở đó. Mẹ tôi là người có ảnh hưởng lớn đến tôi khi tới đây. Mọi quyết định, tôi đều nói với mẹ và việc này cũng vậy. Mẹ tôi luôn ở bên cạnh trong mọi quyết định của tôi.

 

Thuận lợi ở Chelsea


Gia nhập Chelsea đồng nghĩa với việc Jorginho được tái ngộ thầy cũ Maurizio Sarri tại Napoli. Cùng nhau, họ giúp The Blues xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

Tôi nghĩ mọi chuyện dễ dàng hơn khi tôi biết phong cách làm việc của Sarri từ trước và biết những gì ông ấy yêu cầu ở trên sân. Điều đó giúp tôi thuận lợi hơn tại Chelsea
”, tuyển thủ Italia nói thêm.

Tôi nghĩ rằng Sarri đã thay đổi rất nhiều. Bạn có thể thấy rằng trên sân, chúng tôi đã tiến bộ nhưng vẫn còn vài chi tiết có thể cải thiện. Chúng tôi cần tiếp tục, tiếp tục hoàn thiện nhưng giữ đôi chân trên mặt đất và hy vọng có thể giành được thứ gì đó.

Chelsea sẽ tiếp đón Southampton tới sân nhà tại vòng 21 Premier League đêm nay. Trên BXH, Jorginho cùng đồng đội đang xếp thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal song chơi ít hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X