Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der Vaart

Thứ Bảy 17/04/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã bênh vực tiền đạo Timo Werner sau những chỉ trích từ Rafael van der Vaart – người từng chơi ở Anh cho Tottenham.

Joe Cole bênh vực Timo Werner


Hè năm ngoái, Chelsea chi 49 triệu bảng mua tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chưa cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ người Đức mới ghi được 10 bàn sau 41 trận trên mọi mặt trận.
Vì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der Vaart

Vì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der Vaart


Mới đây, cựu cầu thủ của Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart muốn HLV Thomas Tuchel gạt Timo Werner để sử dụng Hakim Ziyech nhiều hơn. Anh nói:

Ziyech cần phải được sử dụng nhiều hơn. Cậu ấy hỗ trợ tốt nhất cho Giroud. Timo Werner có tốc độ tốt, điều đó rất tốt khi Chelsea chịu áp lực trên sân khách. Nhưng tất cả những gì cậu ấy thể hiện trên sân chỉ là chạy và chạy. Werner thực sự giống như một con ngựa mù. Cậu ấy thể hiện điều đó ở Bundesliga và bây giờ cũng vậy”.

Những phát biểu của Rafael van der Vaart khiến cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole không thể hài lòng. Anh nói với talkSPORT: “Là một chuyên gia, bạn phải rất cẩn thận với lời nói của mình. Timo Werner đã ghi 30 bàn ở Bundesliga mùa trước. Điều đó cho thấy cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt”.

“Cậu ấy đang chơi không quá bùng nổ ở Chelsea, nhưng cậu ấy cũng đã có một vài màn trình diễn ấn tượng. Werner vẫn cho thấy mình là một tiền đạo tốt và có tiềm năng lớn”.

“Cậu ấy có lối chơi tương đối giống Jamie Vardy. Tôi nghĩ Werner sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu, NHM Chelsea cũng rất chờ đợi vào tự trở lại của cậu ấy”.
Bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Manchester City, trận chung kết sớm của những bậc thầy chiến thuậtBán kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Manchester City, trận chung kết sớm của những bậc thầy chiến thuật
Hai bậc thầy về chiến thuật của bóng đá thế giới hiện tại - Thomas Tuchel và Pep Guardiola - sẽ có lần đụng độ đầu tiên ở “xứ sở sương mù”.
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tàiNhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tài
Sau tấm vé vào bán kết Champions League, Chelsea và Man City sẽ đụng độ ở vòng bán kết FA Cup. Cả Thomas Tuchel và Pep Guardiola đều đặt quyết tâm lọt vào trận...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Đối mặt tương lai bấp bênh, Ziyech quyết bám trụ lại ChelseaĐối mặt tương lai bấp bênh, Ziyech quyết bám trụ lại Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định mình sẽ chiến đấu đến cùng tại Chelsea để giành vị trí chính thức thay vì ra đi như những tin đồn thời gian qua.
HLV Zinedine Zidane phát biểu bất ngờ trước 2 trận bán kết C1 với ChelseaHLV Zinedine Zidane phát biểu bất ngờ trước 2 trận bán kết C1 với Chelsea
HLV Zinedine Zidane cho hay vào thời điểm này ông chưa vội nghĩ tới Chelsea, đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha ở bán kết Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X