Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sanchez, Bayern sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Chủ Nhật 07/05/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich chuẩn bị lời đề nghị trị giá lên tới 55 triệu bảng, một kỷ lục CLB để có được sự phục vụ của ngôi sao Alexis Sanchez từ Arsenal.


Bayern Munich là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Alexis Sanchez, một trong số ít cầu thủ ở đẳng cấp cao nhưng lại trong tình trạng tương lai bất định. Một cái tên có tham vọng tranh đoạt danh hiệu tại Đức và châu Âu như Bayern dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội có được những cá nhân xuất sắc bất chấp phải chi đậm. Theo một cơ quan truyền thông có tiếng, “Hùm xám” sẵn sàng trả cho Arsenal số tiền lên tới 55 triệu bảng (65 triệu Euro) để có được tuyển thủ Chile.

Vi Sanchez, Bayern san sang pha ky luc chuyen nhuong hinh anh
Bayern sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có Sanchez

Tiền vệ Alexis Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nhưng đến giờ vẫn chưa muốn đặt bút ký gia hạn dù nhận được lời đề nghị từ CLB thành London. Phía Bayern tin rằng khoản tiền trên là quá đủ hấp dẫn để đối tác đồng ý bán Sanchez, người đã bóng gió về việc ra đi. Trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng Đức, hợp đồng giá trị nhất là họ thực hiện là mua Javi Martinez từ Athletic Bilbao với giá 34 triệu bảng mùa 2012/13.

Điều đó đồng nghĩa nếu thương vụ với tiền vệ Alexis Sanchez được hoàn tất, anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bayern. Đây được xem là quyết tâm nâng cấp đội hình mạnh mẽ của đội chủ sân Allianz Arena trong bối cảnh những Arjen Robben hay Franck Ribery đều đã lớn tuổi. Bayern đã vô địch sớm tại Bundesliga nhưng đã thất bại trong việc chinh phục Champions League và cúp Quốc gia.

Hiện Paris Saint-Germain, Manchester City, Chelsea và Juventus là những tên tuổi khác tại châu Âu quan tâm tới tiền vệ Alexis Sanchez nhưng Bayern tự tin sẽ có được mục tiêu của mình bởi họ có tham vọng lớn. Phía gã khổng lồ nước Đức mong muốn hoàn tất thương vụ Sanchez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đi vào cao trào, nơi họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt.

Còn Arsenal, ngày càng có cảm giác họ suy nghĩ về việc bán Sanchez cho ai thay vì tìm cách giữ chân anh. Hiện Pháo thủ đang thất thế trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League và nếu không thể thay đổi điều đó đồng nghĩa với làm khán giả tại Champions League, họ sẽ thiệt hại lớn về kinh tế. Giải pháp sớm bán Sanchez để thu về một số tiền lớn chắc chắn sẽ nằm trong suy nghĩ của những người đứng đầu sân Emirates.

Vào 22h tối nay, Arsenal sẽ bước vào trận đấu với Man United tại vòng 36 Premier League trong bối cảnh đã kém 2 vị trí thứ 3 và 4 của Man City và Liverpool 9 điểm dù chơi ít hơn 2 trận.

Arsenal vs MU (22h ngày 7/5): Đại chiến của những hoài niệm
Arsenal vs MU nhiều năm qua được xem là một trong những cặp đấu có tầm quan trọng bậc nhất tại Premier League. Nhưng ở thời điểm này, ý nghĩa của nó đã giảm đi...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X