Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho

Thứ Ba 16/02/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.

HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực lớn ở Tottenham


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham dễ dàng phơi áo 0-3 trên sân của Man City. Đây đã là thất bại thứ 4 trong 5 vòng đấu gần nhất của Spurs ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tệ hại đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 9 trên BXH và khoảng cách với Top 4 đang là 6 điểm.
 
Vì tiền, Tottenham chưa vội vàng sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho đang gặp áp lực lớn ở Tottenham


Hiện giờ, rõ ràng HLV Jose Mourinho phải đối mặt với áp lực rất lớn. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Spurs đang lên kế hoạch tìm HLV mới nếu tình hình không được cải thiện bởi "Gà trống" cần một sự thay đổi trước khi quá muộn.

Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, Tottenham sẽ không vội vàng quyết định tương lai của Mourinho, kể cả khi phong độ của họ còn trở nên tồi tệ hơn nữa.

Hợp đồng giữa nhà cầm quân người Bồ với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2023. Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng, Tottenham sẽ phải đền bù số tiền tới 18 triệu bảng. Đó là lý do khiến họ phải lăn tăn trong quyết định sa thải "Người đặc biệt".

Cần nhớ rằng chủ tịch Tottenham, Daniel Levy là một người làm kinh tế rất giỏi nên sẽ luôn tính toán kỹ càng, đánh giá chi tiết những thiệt hại mà đội bóng phải chịu nếu sớm "trảm" Mourinho. Trước đó khi sa thải Mauricio Pochettino và các cộng sự trước thời hạn, Tottenham cũng phải bỏ ra 11 triệu bảng tiền đền bù. 

Một nguồn tin khác của Daily Mail thì cho rằng Tottenham sẽ chỉ cânnhắc tương lai Mourinho vào cuối mùa giải năm nay bởi hiểu rằng ở thời điểm hiện tại để tìm được người thay thế phù hợp là không hề dễ dàng.
Không ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dộiKhông ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ trích tiền vệ Thiago Alcantara sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester.
Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay GundoganPep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay Gundogan
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Tottenham, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ vấn đề mà học trò đang gặp phải.
Điểm nhấn Man City 3-0 Tottenham: Pep đưa The Citizen tiến gần ngôi vươngĐiểm nhấn Man City 3-0 Tottenham: Pep đưa The Citizen tiến gần ngôi vương
Trận cầu tâm điểm giữa Man City và Tottenham đã kết thúc với phần thắng 3-0 hoàn toàn xứng đáng dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Họ bây giờ tiến thêm một...
Video bóng đá Man City vs Tottenham: Sức mạnh không thể ngăn cảnVideo bóng đá Man City vs Tottenham: Sức mạnh không thể ngăn cản
Video bóng đá Man City vs Tottenham hôm nay 14/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs Tottenham 3-0 đêm qua rạng sáng nay...
VIDEO: Thua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấuVIDEO: Thua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấu
HLV Mourinho thêm một lần khiến dư luận dậy sóng với những phát biểu sau thất bại 0-3 của Tottenham trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X