Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tiền, Joe Hart quyết bám trụ ở lại Man City

Thứ Sáu 23/06/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Joe Hart tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Manchester City trong mùa giải tới nếu không có được một hợp đồng ưng ý.


Ngay từ khi đặt chân tới Man City mùa hè năm ngoái, HLV Pep Guardiola đã quyết định loại thủ môn Joe Hart ra khỏi kế hoạch của mình. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có một người gác đền có phong độ ổn định và đặc biệt là phối hợp tốt bằng chân với các đồng đội xung quanh. Mà Hart lại không đáp ứng được cả hai yếu tố trên và từ một công thần suốt 10 năm qua, anh chỉ như người thừa tại Etihad.

Vi tien, Joe Hart quyet bam tru o lai Man City hinh anh
Joe Hart mới ra điều kiện cho Man City

Với việc Man City chiêu mộ Claudio Bravo từ Barcelona, thủ môn Joe Hart đã bị đẩy sang Torino dưới dạng cho mượn. Và ngay cả khi Bravo gây thất vọng lớn trong mùa giải vừa qua, Guardiola cũng không nghĩ đến chuyện sẽ tái hợp Hart. Thay vào đó, ông đã thuyết phục CLB chủ quản bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu bảng để mang về Ederson từ Benfica.

Giờ đây, tương lai của Joe Hart lại trở nên rất mờ mịt. Dù còn 2 năm hợp đồng với Man City nhưng anh dự kiến sẽ không còn chỗ đứng tại đây và được yêu cầu tìm một bến đỗ mới. Nhưng cầu thủ 30 tuổi này chỉ muốn chuyển nhượng vĩnh viễn thay vì tiếp tục ra đi dưới dạng cho mượn. Hơn nữa, anh cũng tuyên bố với lãnh đạo Man City rằng không muốn chịu thiệt quá nhiều so với mức lương 120 nghìn bảng/ tuần đang được nhận.

AC Milan nhắm sao Man City thay Donnarumma
Theo tờ Sunday Express, AC Milan đã nhắm thủ môn Joe Hart của Manchester City để thay thế cho sự ra đi của Gianluigi Donnarumma.

Đó là lý do Hart tỏ ra không quá sốt sắng trong việc tìm đường ra đi. Anh sẽ chỉ tới với một CLB nào ưng ý hơn nữa cũng đủ điều kiện tài chính để trả lương không đến nỗi nào cho mình. Lúc này, đang có ít nhất 3 CLB tại Anh và châu Âu là Liverpool, West Ham, AC Milan quan tâm đến Hart. Trong số này, khả năng anh tới West Ham là rất thấp vì đội bóng thành London chỉ muốn mượn 1 năm hơn nữa cũng không dư dả trong chuyện lương bổng.

Liverpool và Milan có vẻ sẽ là những điểm đến khả thi hơn cho Joe Hart. Liverpool muốn có một thủ môn chắc tay thay thế cho những Simon Mignolet và Loris Karius liên tục mắc sai lầm mùa vừa qua. Trong khi đó, Milan cần giải pháp thay Gianluigi Donnarumma mới gây sốc với quyết định không chịu gia hạn hợp đồng.
  
Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X