Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì tiền, Courtois bỏ Chelsea tới PSG?

Thứ Sáu 13/04/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang lên kế hoạch dùng tiền đưa Thibaut Courtois rời Chelsea. Họ dự định đáp ứng mức lương rất cao để thuyết phục cầu thủ người Bỉ cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

 

Thủ môn Thibaut Courtois chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2019, mặc dù nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía The Blues nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối. 
PSG dung tien dua Thibaut Courtois roi Chelsea o He 2018 hinh anh

Khả năng Courtois chia tay Chelsea ở Hè 2018 là khá cao

Mới đây, Courtois lên tiếng về tương lai, anh khẳng định chỉ quyết định việc rời Stamford Bridge hay ở lại vào cuối mùa giải.

Chelsea đang thi đấu bết bát ở mùa giải này, họ đang đứng trước khả năng không thể có vé dự Champions League mùa giải tới. Nếu điều đó trở thành hiện thực cầu thủ người Bỉ sẽ ra đi, anh đang chờ đợi những lời đề nghị.

Real Madrid quan tâm Courtois, đó là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian gần đây. Los Blancos cần người thay thế vị trí của Navas, họ nhắm ngôi sao của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Về phần, Chelsea, song song với việc đàm phán giữ Courtois ở lại, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. The Blues đang nhắm Jan Oblak của Atletico trong trường hợp thủ thành người Bỉ ra đi.
 

PSG bất ngờ muốn có Thibaut Courtois

 

Theo RMC Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa Thibaut Courtois rời Chelsea. Họ dự định đáp ứng mức lương rất cao để thuyết phục cầu thủ người Bỉ cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.

PSG muốn Courtois chia tay Chelsea ở Hè 2018

Theo đó, PSG chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần, qua đó biến ngôi sao sinh năm 1992 trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Alphonse Areola đang là thủ môn số 1 của PSG, song thủ thành này chỉ đá tròn vai, muốn vô địch Champions League đội bóng thủ đô Paris phải có một thủ môn đẳng cấp và họ đã nhắm ngôi sao của Chelsea.

Hợp đồng với Courtois và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, nếu không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn nhiều khả năng The Blues sẽ phải đẩy anh khỏi Stamford Bridge, bởi đến Hè 2019 họ sẽ mất trắng cầu thủ này.

Phong độ của Thibaut Courtois ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X