Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vì Thomas Tuchel, Tammy Abraham buộc phải rời Chelsea”

Thứ Tư 21/07/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Carlton Cole. Anh cho rằng tiền đạo Tammy Abraham nên rời Chelsea vì không được lòng HLV Thomas Tuchel.

Carlton Cole khuyên Tammy Abraham rời Chelsea


Tiền đạo Tammy Abraham đã ghi tổng cộng 30 bàn sau 82 lần ra sân trong màu áo Chelsea kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2016. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng có khoảng thời gian thi đấu cho mượn ở Bristol City, Swansea và Aston Villa.
 
Abraham được khuyên nên rời Chelsea ở Hè 2021

Abraham được khuyên nên rời Chelsea ở Hè 2021


Khi Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, ông đã gọi trở lại cầu thủ 24 tuổi. Abraham cũng chơi rất tốt khi được sử dụng. Tuy nhiên dưới thời HLV Thomas Tuchel cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí giai đoạn cuối mùa giải vừa qua anh liên tiếp không có tên trong danh sách thi đấu.

Khi mà Timo Werner gây thất vọng ông thầy người Đức thậm chí trao cơ hội cho Kai Havertz ở vị trí trung phong thay vì tin tưởng Abraham. Hiện The Blues vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo mới. Chứng kiến Abraham không được trọng dụng ở Chelsea, cựu tiền đạo tuyển Anh - Carlton Cole đã tỏ ra không hài lòng. Ông nói với talkSPORT:

“Abraham đã được cho mượn và thi đấu rất tốt ở Aston Villa hay Swansea, điều đó giúp cậu ấy trở lại Chelsea. Tuy nhiên, họ đang không coi trọng những đóng góp của cậu ấy, và tôi nghĩ Abraham nên tìm một đội bóng mới”.

“Với những gì đã diễn ra ở cuối mùa giải trước, có thể thấy Thomas Tuchel không đánh giá cao tài năng của Abraham. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì cậu ấy không được ra sân thi đấu. Tuchel không có kế hoạch sử dụng Abraham và cậu ấy nên đến một nơi mà mình được coi trọng, hãy rời đi và trở thành trụ cột ở một đội bóng nào đó”.

Hiện West Ham đang là đội bóng quan tâm Abraham, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mà Giroud đã rời đi, nếu Chelsea không mua được tiền đạo mới rất khó để họ nhả cầu thủ người Anh. 
Didier Drogba đánh giá cực cao Amad DialloDidier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đánh giá cực cao tiền vệ Amad Diallo, người đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) 2021.
Chelsea dùng Hudson-Odoi câu Robert LewandowskiChelsea dùng Hudson-Odoi câu Robert Lewandowski
Chelsea đang lên kế hoạch dùng cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.
West Ham chốt giá siêu khủng cho Declan RiceWest Ham chốt giá siêu khủng cho Declan Rice
Theo The Athletic, West Ham chỉ chấp nhận bán tiền vệ Declan Rice cho Chelsea hoặc MU nếu thu về số tiền lên tới 100 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X