Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì thành công của Liverpool, Klopp tiếp tục đi ngược lại triết lý

Thứ Sáu 21/06/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng chỉ trích kình địch Man United vì chi quá nhiều tiền cho Paul Pogba hè 2016, tuy nhiên suy nghĩ của HLV Jurgen Klopp giờ đã rất khác.


Klopp thừa nhận Liverpool phải tiếp tục chi tiền
 

Hè năm ngoái, The Kop đã chi tổng cộng 170 triệu bảng để đem về 4 tân binh là Alisson, Keita, Fabinho và Shaqiri. Trước đó là 75 triệu bảng cho Virgin Van Dijk. Những sự bổ sung này giúp Liverpool đạt đỉnh cao với chức vô địch Champions League mùa giải vừa rồi.
 
Từng thừa nhận “một vài CLB chi quá nhiều tiền cho những cầu thủ, còn tôi muốn làm điều gì đó khác biệt” – nhưng thành công hiện tại của Liverpool có công sức rất lớn từ những tân binh hàng chục triệu bảng ông đem về. Bởi vậy, chiến lược gia người Đức đã có nhận định khác vào thời điểm này:

“Khi tôi còn làm việc ở Đức, Bayern Munich dường như có túi tiền không đáy, cỡ 100 triệu bảng. Nhưng bây giờ, số tiền khổng lồ đó chỉ giúp bạn mua được 1 trung vệ. Chuyển nhượng ngày nay rất ‘ảo’, và những gì bạn tưởng là nhiều lắm, thực chất chẳng thể mua được 1 cầu thủ chứ chưa kể tiền lương.

HLV Jurgen Klopp đổi triết lý, thừa nhận phải vung tiền hình ảnh

HLV Jurgen Klopp đã có suy nghĩ khác về thị trường chuyển nhượng


Thị trường chuyển nhượng bây giờ thay đổi nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Có lẽ lời của tôi trong quá khứ đã bị hiểu lầm, nhưng nếu bạn nghĩ rằng để làm bóng đá chỉ cần mỗi tiền – đó là ngày tôi sẽ rời bỏ công việc này ngay lập tức.

Liverpool là một đội bóng giàu tham vọng và nếu chúng tôi không chi tiền như những đội bóng khác, chúng tôi không thể cạnh tranh được. Khi mọi đội bóng đều chạy đua vũ trang, điều đó khiến Liverpool cũng phải mua sắm”
– HLV Jurgen Klopp cho biết.

‘Lovren chia tay Liverpool cũng không có gì bất ngờ!’
Cựu danh thủ John Barnes tin rằng Dejan Lovren vẫn là một lựa chọn hữu ích cho Liverpool. Tuy nhiên, nếu trung vệ này chuyển đến AC Milan cũng là điều dễ hiểu.
Sau Cúp C1, Liverpool cướp luôn cặp đôi sao sáng Tottenham
Huyền thoại John Aldridge của The Kop tiến cử cho đội bóng cũ những Lucas Moura và Son Heung-min có thể chiêu mộ để tăng cường sức mạnh tấn công trong kỳ...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X