Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì tài năng trẻ người Bỉ, Mourinho nuốt lời?

Thứ Bảy 13/08/2016 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đặt mục tiêu chỉ chiêu mộ 4 tân binh hè này song những thông tin gần đây cho biết Jose Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Youri Tielemans.


Mới đây, tờ Daily Telegraph đã bắt được một thông tin khá đặc biệt và thú vị. Cụ thể, họ đã liên hệ với một người bạn của tiền vệ Youri Tielemans và khai thác được thông tin rằng cách đây không lâu anh đã được HLV Jose Mourinho gọi điện mời chào tới Manchester United. Ở thời điểm đó, Tielemans chưa thể đưa ra quyết định và cần tới sự tư vấn của bạn mình.

Vi tai nang tre nguoi Bi, Mourinho nuot loi hinh anh
Mourinho đang định chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans

Tielemans hiện là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu. Cầu thủ có bố là người Bỉ và mẹ người Congo này gia nhập lò đào tạo trẻ của Anderlecht khi mới 5 tuổi (năm 2002), được lên đội 1 cách đây 3 năm và ngày một tiến bộ. Mới 19 tuổi song Tielemans đã là một trụ cột trong đội hình của HLV Rene Weiler. Ở anh có đầy đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm tầm cỡ khi có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt lại rất nhanh nhẹn và nền tảng thể lực dồi dào.

Khi bóng đã nằm trong chân của sao trẻ Tielemans, anh hiếm khi để mất và được mệnh danh như một “Pirlo mới” bởi khả năng làm bóng đáng nể. Nhưng bên cạnh đó, chàng trai cao 1m76 này còn sở hữu những cú sút sấm sét, có độ chính xác cao ở mọi khoảng cách. Đó là lý do dự định M.U mua Tielemans xuất hiện trong đầu của Mourinho.

Vi tai nang tre nguoi Bi, Mourinho nuot loi hinh anh 2
Dù trước đó Mourinho dự định chỉ mua 4 tân binh

“Người đặc biệt” biết rằng có nhiều CLB trên khắp châu Âu quan tâm đến Tielemans và đang tìm cách chiêu mộ anh càng sớm càng tốt bất chấp kế hoạch ban đầu chỉ là mua 4 cầu thủ mới bao gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba (đều đã thành công). Việc hợp đồng của Tielemans còn thời hạn tới tận năm 2020 đồng nghĩa với việc M.U sẽ phải chi đậm để mang anh về Old Trafford. Nhưng nhìn vào câu chuyện của Pogba, có thể tin đây không phải vấn đề lớn với Quỷ đỏ.

Ngoài việc loại Bastian Schweinsteiger ra khỏi kế hoạch, có tin Mourinho còn định đẩy nốt Ander Herrera đi để tinh giản đội hình và lấy chỗ cho Tielemans. Hiện tiền vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu của đương kim vô địch Serie A, Juventus.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X