Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU

Chủ Nhật 21/11/2021 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ ra không hài lòng khi NHM MU la ó HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 1-4 trước Watford.

Bruno bênh vực Ole Gunnar Solskjaer


MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều những sai lầm. Với thất bại này, Man đỏ bị nhóm đầu nới rộng cách biệt về điểm số.
Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU

Vì Solskjaer, Bruno Fernandes đối đầu với NHM MU


Đội chủ sân Old Trafford đã thua 5 trong 7 vòng gần nhất ở Premier League. Kết quả này gây thêm áp lực lên Solskjaer, người đã CĐV MU la ó trên đường rời sân vào đường hầm. Ông thầy người Na Uy giơ cả hai tay lên như một lời xin lỗi nhưng NHM đội khách vẫn la ó không ngừng.

Sau khi Solskjaer bị những người ủng hộ MU chỉ trích, tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏ vẻ không đồng tình. Anh chỉ tay về phía các đồng đội đang đứng phía sau, cho rằng nên đổ lỗi cho họ thay vì trút giận lên ông thầy người Na Uy.

Fred - người không được sử dụng ở Vicarage Road đã chạy đến chỗ Fernandes và kéo anh ra khỏi cuộc tranh cãi với NHM trên khán đài. Phát biểu sau trận đấu, Fernandes nhấn mạnh rằng mọi cầu thủ MU cần phải cải thiện và không nên đổ lỗi cho Solskjaer và ban huấn luyện.

Fernandes nói với beIN Sports: “Watford là đội bóng có chất lượng tốt, họ chơi tấn công rất tích cực và họ đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn. Chúng tôi đã chơi thiếu sự quyết liệt, mọi người quá chậm. Đó là lỗi của cả đội, không phải của huấn luyện viên hay một cá nhân nào cả. Mọi người phải chịu trách nhiệm và cố gắng cải thiện”.

Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Những con số khó tin sau trận Watford 4-1 MUNhững con số khó tin sau trận Watford 4-1 MU
Trận đấu Watford vs MU đã kết thúc với chiến thắng khó tin 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.
Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốtBức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng...
Rio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng LeicesterRio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng Leicester
Sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên The Blues nên giữ chân trung vệ Antonio Rudiger.
De Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phútDe Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phút
Trong trận đấu Watford vs MU, thủ môn De Gea chỉ trong ít phút đã có 2 lần giành chiến thắng trước Ismailar Sarr ở cự ly 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X