Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City chỉ trích MU vì cách đối xử với Schweinsteiger

Thứ Bảy 08/10/2016 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến đàn anh đồng hương Bastian Schweinsteiger chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford, tiền vệ Ilkay Gundogan không ngần ngại chỉ trích đối thủ cùng thành phố Manchester.

Lần cuối cùng mà Bastian Schweinsteiger xuất hiện trong màu áo Quỷ Đỏ là ở trận derby Manchester, không phải mới tháng Chín vừa xong mà đã suốt từ tận tháng Ba mùa giải năm ngoái. Ngôi sao người Đức vắng mặt vì chấn thương trong toàn bộ phần thời gian còn lại của triều đại Louis Van Gaal, để rồi khi Jose Mourinho lên nắm quyền từ mùa hè vừa qua thì thảm cảnh càng trở nên tồi tệ hơn dành cho anh.

Tan binh Man City chi trich MU vi cach doi xu voi Schweinsteiger hinh anh
Là kình địch cùng thành phố, nhưng Gundogan vẫn không cầm được lòng khi chứng kiến đồng hương Schweinsteiger chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford

Công khai tuyên bố Schweini không nằm trong kế hoạch của mình, tân HLV người Bồ Đào Nha nói là làm và cựu tiền vệ Bayern Munich mất tích ở Old Trafford theo đúng nghĩa đen, thậm chí còn chẳng bao giờ được điền tên vào danh sách dự bị cũng như bị loại khỏi đội hình chinh chiến các giải đấu cúp.

Chứng kiến sự nghiệp huy hoàng của đàn anh đồng hương đang chết dần chết mòn, tân binh Ilkay Gundogan của Man City không cầm được lòng và lớn tiếng chỉ trích cách đối xử của kình địch cùng thành phố và cụ thể chính là Mourinho.

“Bastian là một huyền thoại, nhưng thật không may cho anh ấy khi đã gia nhập MU không đúng thời điểm. Họ thay một HLV mới và không hiểu vì sao mà ông ta lại ghét bỏ Bastian. Nếu tất cả những gì chúng ta đọc và nghe là sự thật thì đó quả thực là một cách đối xử quá thiếu tôn trọng của MU. Họ đã có thể hưởng lợi và đạt được thành tích khá khẩm hơn lúc này nếu biết trọng dụng một cầu thủ đẳng cấp như Bastian rồi.” – Gundongan tranh thủ đá xoáy Quỷ Đỏ với 5 điểm và 5 bậc kém vị trí dẫn đầu của Man City trên BXH Premier League thời điểm hiện tại.

Thực tế, Schweinsteiger được cho là đã được đề nghị ra đi để cứu vãn sự nghiệp nhưng vẫn quyết bám trụ lại Old Trafford, nỗ lực cạnh tranh vị trí thì ít mà ngồi không hưởng lương ngút trời thì nhiều. Khả năng cao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017, tiền vệ 32 tuổi người Đức sẽ buộc lòng phải cuốn gói và chạy theo tiếng gọi dưỡng già trên đất Mỹ hoặc Trung Quốc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X