Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sarri, Eden Hazard có thể ở lại Chelsea

Chủ Nhật 15/07/2018 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Eden Hazard có thể thay đổi sau cuộc nói chuyện với đồng đội ở ĐT Bỉ Dries Mertens về HLV Maurizio Sarri, ngôi sao người Bỉ có thể ở lại Chelsea thay vì cập bến Bernabeu.

Hazard ngưỡng mộ Real Madrid


Trong thời gian gần đây, Real liên tục hỏi mua Hazard. Los Blancos vừa chính thức để Ronaldo tới Juventus, bởi vậy họ rất cần nhân tố thay thế. Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Bernabeu đang đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.
 
Tương lai Eden Hazard quyết định sau cuộc nói chuyện với Sarri hình ảnh

Eden Hazard ngưỡng mộ Real Madrid


Daily Mail khẳng định Real Madrid đã gửi đến Chelsea lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, Kền kền trắng đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

NHM Chelsea có quyền lo lắng khi Hazard cho rằng mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real Madrid, ngôi sao 27 tuổi cũng bóng gió chuyện muốn rời Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó.

“Tôi đã có 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, tôi đang suy nghĩ xem có nên tìm kiếm một bến đỗ mới ở Hè này hay không. Tôi không biết những đội bóng nào muốn có mình, tôi nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Real muốn có tôi”.

“Real là một đội bóng tốt, họ có tham vọng rất lớn. Tất cả những cầu thủ giỏi đều có mong muốn được thi đấu ở Bernabeu”.
 

Hazard có thể ở lại Chelsea vì HLV Sarri

 

Tương lai Eden Hazard có thể thay đổi sau cuộc nói chuyện với đồng đội ở ĐT Bỉ Dries Mertens về HLV Maurizio Sarri, ngôi sao người Bỉ có thể ở lại Chelsea thay vì cập bến Stamford Bridge.
 
Sarri muon bien Hazard thanh trung tam trong loi choi cua Chelsea

 Hazard có thể ở lại Chelsea sau cuộc nói chuyện với tân HLV Sarri


“Chelsea đã chính thức có HLV mới, tôi chưa được gặp Sarri và cũng chưa biết nhiều về ông ấy, nhưng tôi được biết rằng ông ấy là một HLV giỏi và có tham vọng rất lớn. Tôi nghĩ đó là tố chất cần thiết với một HLV hàng đầu”.

“Dries Mertens đã nói với tôi về Sarri, anh ấy nói rằng Sarri là một HLV giỏi. Mertens cảnh báo tôi rằng ông ấy rất nghiêm khắc, tôi cũng có thể ngồi dự bị nếu không đạt phong độ cao. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV đầy thú vị”.

“Chắc chắn tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Sarri, tôi muốn gặp và trò chuyện với ông ấy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn cả, tương lai của tôi sẽ được quyết định trong vài tuần tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X