Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Wilshere vắng mặt ở đại chiến với Man City?

Thứ Sáu 02/03/2018 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã gặp phải một chấn thương và không có mặt trong đội hình tham dự trận đại chiến với Man City tại Emirates vừa qua.
Vi sao Wilshere vang mat o dai chien voi Man City hinh anh
Jack Wilshere gặp chấn thương trước thềm trận đấu với Man City

Jack Wilshere đã chơi trọn vẹn trận chung kết Carabao Cup với Man City hồi tuần trước. Anh là một trong những cái tên chơi hay nhất của Arsenal tại Wembley dù Pháo thủ phải nhận trận thua 0-3 chung cuộc. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh là một 1 trong 4 cái tên không có mặt trong đội hình xuất phát khi đội bóng thành London tái đấu với Man City tại Emirates trong khuôn khổ Premier League.

Cầu thủ 26 tuổi được cho là đã gặp phải một chấn thương mắt cá nhẹ. Và HLV Wenger không muốn mạo hiểm với Wilshere, nhất là khi điều kiện thời tiết tại London đang rất tệ vì cơn bão tuyết “Quái vật phương Đông”.

Dẫu vậy, phát biểu trước khi trận đại chiến với Man xanh diễn ra, HLV Wenger đã bày tỏ hy vọng Wilshere sẽ kịp trở lại đối đầu với Brighton vào Chủ nhật. Dự kiến, những đánh giá chính xác nhất về tình hình của Wilshere sẽ được đưa ra khi cầu thủ này trở lại tập luyện vào ngày mai.
Tổng hợp: Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)
Kịch bản của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh cuối tuần trước đã được tái hiện y nguyên ở màn tái ngộ giữa hai đội tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Arsenal vẫn thua...

“Cậu ấy không thể ra sân tối nay. Nhưng tôi chắc chắn cậu ấy có khả năng kịp bình phục cho trận đấu hôm Chủ nhật tới. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nhẹ. Wilshere đã chơi hai trận đấu quan trọng và đã nỗ lực hết mình trong cả hai trận đấu này. Vì vậy mà cậu ấy không thể có được thể trạng tốt nhất cho buổi tập ngày hôm qua. Tuy nhiên, Wilshere có khả năng cao sẽ trở lại vào Chủ nhật”.

Wilshere đã có 15 lần ra sân ở Premier League mùa này và 12 trận ở các giải đấu khác. Đây có thể xem là một trong những mùa giải ổn định nhất của cầu thủ 26 tuổi trong quãng thời gian gắn bó với Arsenal.

Trong ngày thiếu vắng Wilshere, Arsenal đã thất bại bạc nhược trước Man City với tỉ số cũng là 3-0. Hàng công của The Gunners thi đấu vô cùng bế tắc dù đã có được quyền kiểm soát bóng tốt hơn so với trận đại chiến hôm Chủ nhật tuần trước. Tuy nhiên, Arsenal cũng khó kiếm được điểm số từ tay Man City. Vì vậy, quyết định để Wilshere nghỉ ngơi của Wenger cũng là tương đối sáng suốt khi đội bóng còn nhiều trận chiến quan trọng hơn ở phía trước.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X