Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Willian chơi tệ ở Arsenal?

Thứ Bảy 14/11/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có màn ra mắt hoàn hảo nhưng tiền đạo Willian đang dần đánh mất mình ở Arsenal, và người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do.

Willian chơi tệ là do Arsenal


Hè năm nay, hợp đồng của tiền đạo Willian với Chelsea đáo hạn. Cầu thủ sinh năm 1988 sau đó đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Willian là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình Pháo thủ hiện tại, anh nhận 220.000 bảng/tuần.
Vì sao tiền đạo Willian chơi tệ ở Arsenal hình ảnh

Willian đang chơi không tốt ở Arsenal


Cầu thủ người Brazil đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo, anh có 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của đội bóng thành London trước Fulham. Những tưởng khởi đầu ấn tượng sẽ giúp Willian chơi bùng nổ ở Arsenal, song cầu thủ này càng chơi càng tệ.

Willian liên tục thể hiện phong độ thiếu ổn định dù được sử dụng thường xuyên. Có cảm giác như cầu thủ sinh năm 1988 chưa thực sự hoà nhập và còn nhiều vướng mắc với lối chơi do Mikel Arteta định hình cho Arsenal.

Chứng kiến Willian gặp khó ở Arsenal, huyền thoại Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do. Barnes nói với BonusCodeBets:

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Tất cả đều biết tài năng của Willian. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Premier League nhiều năm nay. Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. Willian đã đến với một đội bóng thiếu nhất quán, lỗi không phải do bản thân cầu thủ mà là lỗi ở đội bóng mà cậu ấy đang khoác áo."

"Nếu Willian đến một đội bóng ổn định và đang thi đấu tốt hàng tuần, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời và là sự bổ sung hoàn hảo. Arsenal cần phải duy trì sự ổn định, tính nhất quán, lúc ấy Willian mới có thể phát huy những gì tốt nhất của mình".

Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh
Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.
Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.
Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X