Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao William Saliba vẫn chưa được HLV Arteta trọng dụng?

Thứ Sáu 02/10/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba vẫn chưa được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal, và ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do không trọng dụng cầu thủ 19 tuổi.

William Saliba cần phải kiên nhẫn


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ CLB Saint-Etienne. Tuy nhiên, Pháo thủ đã chấp nhận để cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu trong màu áo đội bóng nước Pháp thêm một năm theo dạng cho mượn.
Vì sao trung vệ William Saliba chưa được HLV Arteta trọng dụng hình ảnh

William Saliba chưa được trao cơ hội ở Arsenal


Hè năm nay, Arsenal đã gọi trở lại cầu thủ 19 tuổi. William Saliba đã đến London từ rất sớm. Ngôi sao người Pháp muốn nhanh chóng hòa nhập cùng đội bóng mới. Trong thời gian vừa qua anh đã tích cực tập luyện nhưng vẫn chưa được HLV Mikel Arteta trao những cơ hội.

Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Những tưởng sao trẻ sinh năm 2001 sẽ được trao cơ hội, song ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định sử dụng Rob Holding bên cạnh Gabriel.

Nói về việc chưa trao cơ hội cho William Saliba, HLV Arteta giải thích: "Cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Saliba là một cầu thủ trẻ và cậu ấy cần phải cố gắng rất nhiều. Cậu ấy mới đến Arsenal, cậu ấy cần tiếp tục hòa nhập".

"Những chấn thương cộng với việc Ligue 1 bị hủy bỏ phần còn lại do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng một phần đến phong độ của Saliba. Chúng tôi đang cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn cho cậu ấy, chúng tôi không muốn những sức ép đánh gục cậu ấy".

"Chắc chắn trong thời gian tới Saliba sẽ có cơ hội thể hiện mình, nhiệm vụ hiện tại của cậu ấy là tập trung vào việc cải thiện phong độ. Tôi đã khuyên Saliba kiên nhẫn, và cậu ấy khẳng định tôn trọng những quyết định của tôi".

Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Bị đánh giá không bằng Emiliano Martinez, Leno đáp trả đanh thép
Sau màn tỏa sáng trước Liverpool, thủ môn Bernd Leno tuyên bố anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thủ môn số 1 của Arsenal.
Arsenal đụng Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Arteta nói gì?
Arsenal vs Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau khi biết được đối thủ của đội bóng thành London.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 2/10: Arsenal hạ Liverpool trên chấm luân lưu; Rô - Si đối đầu nhau ngay tại vòng bảng C1
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 02/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X