Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Wijnaldum và Henderson không ra sân trước West Ham?

Thứ Ba 05/02/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận West Ham vs Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao Wijnaldum, Jordan Henderson và Dejan Lovren không có tên trong danh sách thi đấu.

HLV Klopp nói về trận hòa West Ham


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở những trận đấu trước đó Man City và Tottenham đều có 3 điểm, áp lực rất lớn đang đè lên vai thầy trò Klopp. Liverpool mở tỷ số trước ở phút 22, nhưng 6 phút sau đó họ để đội chủ nhà gỡ hòa.
 
HLV Klopp nói về trận West Ham vs Liverpool hình ảnh

Klopp nói về lý do một số trụ cột không ra sân trước West Ham


Thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều nhưng Liverpool không thể có thêm bàn thắng. Kết quả West Ham 1-1 Liverpool khiến đội bóng thành phố Cảng chỉ còn hơn Man City và Tottenham lần lượt là 3 và 5 điểm. 2 vòng gần nhất thầy trò Klopp chỉ có được 2 điểm.

HLV Klopp nói về trận West Ham vs Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao Wijnaldum, Jordan Henderson và Dejan Lovren không có tên trong danh sách thi đấu.

“Chúng tôi vắng nhiều trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Wijnaldum dính chấn thương đầu gối, cậu ấy đã cố gắng ra sân trước Leicester nhưng không thể làm được điều tương tự trước West Ham. Henderson cảm thấy không ổn, tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy”.

“Còn về trường hợp của Lovren, cậu ấy dính chấn thương cơ và không thể ra sân thi đấu. Không có những lựa chọn tốt nhất là lý do khiến tôi sử dụng James Milner, Fabinho và Adam Lallana ngay từ đầu. Chúng tôi đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng”.

HLV Klopp không hài lòng về các học trò, ông thầy người Đức tuyên bố Liverpool chưa chứng tỏ khả năng của mình trước West Ham: “Chúng tôi đã chơi không đúng với đẳng cấp của mình, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng. Liverpool cần nhanh chóng trở lại, mỗi trận đấu còn lại với chúng tôi là những trận chung kết”.

Video West Ham 1-1 Liverpool (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X