Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?

Thứ Ba 18/01/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez ở Everton, những thống kê cho thấy huyền thoại MU đủ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park.

Wayne Rooney có thể dẫn dắt Everton


Cách đây không lâu, Everton đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez sau chuỗi thành tích tệ hại. Bây giờ họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong số các ứng viên được đội bóng thành phố Cảng nhắm tới, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu.
 
Thành tích của Rooney ở Derby tốt hơn của Benitez ở Everton

Thành tích của Rooney ở Derby tốt hơn của Benitez ở Everton


Trong quá khứ Rooney từng có thời gian chơi bóng ở Everton trước khi chuyển tới MU, nơi anh trở thành một trong những huyền thoại của CLB với rất nhiều những bàn thắng. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Rooney quyết định theo nghiệp HLV.

Nhà cầm quân 36 tuổi hiện đang dẫn dắt CLB Derby ở giải Hạng nhất Anh. Mùa giải năm nay, đội bóng của Rooney đã bị trừ tới 21 điểm do các vấn đề về tài chính, nhưng sau 27 vòng đấu Derby không xếp ở vị trí cuối bảng. Họ xếp thứ 23 trong số 24 đội, cơ hội trụ hạng của đội bóng này là vẫn còn.

Everton cảm thấy ấn tượng với tài cầm quân của Rooney, họ có ý định ký hợp đồng 18 tháng với ông thầy người Anh. Đội chủ sân Goodison Park cũng chấp nhận chi 2 triệu bảng giải phóng hợp đồng của huyền thoại MU với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Những thống kê cho thấy tỷ lệ thắng của Rooney còn cao hơn Benitez ở mùa giải năm nay. Theo đó, sau 25 trận dẫn dắt Derby ở giải hạng nhất Anh, HLV 36 tuổi có 8 chiến thắng, 11 hòa và 7 thua, tỷ lệ thắng 30%. Trong khi đó Benitez chỉ thắng 5, hòa 4 và thua 10 trên cương vị là HLV của Everton, tỷ lệ thắng vào khoảng 26%.

Những con số thống kê cho thấy Rooney hoàn toàn có thể dẫn dắt Everton, và NHM đội bóng thành phố Cảng sẽ ủng hộ HLV sinh năm 1985 nếu anh trở lại sân Goodison Park.
Wayne Rooney trở lại dẫn dắt EvertonWayne Rooney trở lại dẫn dắt Everton
Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại...
Derby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểmDerby County của Wayne Rooney thoát vị trí bét bảng dù bị trừ 21 điểm
Derby County của Wayne Rooney đã chính thức thoát khỏi vị trí bét bảng ở giải hạng Nhất Anh dù bị trừ tới 21 điểm ở mùa giải này.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.
Rooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của RangnickRooney đặt dấu hỏi về sơ đồ 4-2-2-2 của Rangnick
Wayne Rooney cho rằng sơ đồ 4-2-2-2 của HLV Rangnick có thể khiến Man United gặp rắc rối trước những đối thủ mạnh ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X