Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao vợ Ilkay Gundogan không vui khi chồng trở lại Man City?

Thứ Năm 22/08/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ cựu ngôi sao Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng điều đó có thể là cơn ác mộng đối với vợ anh, Sara.

Ilkay Gundogan chỉ rời Man City vào mùa hè năm ngoái, khi anh rời khỏi thành phố Manchester để đến Tây Ban Nha đầy nắng để gia nhập gã khổng lồ La Liga, Barcelona. Nhưng cầu thủ 33 tuổi này dường như sắp kết thúc thời gian ngắn ngủi ở Catalonia, khi đã ra sân 51 lần và ghi được 19 bàn thắng.

Gundogan dự kiến sẽ ký hợp đồng một năm tại Sân vận động Etihad với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Cầu thủ vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tuần này, đã dành 7 năm chơi cho Man City và sống tại Manchester từ năm 2016 đến năm 2023.

Sara va Gundogan
Sara và Gundogan

Nhưng cuộc đoàn tụ này có thể không khiến vợ anh, Sara, vui mừng. Trong thời gian sống bên chồng ở Manchester cô thừa nhận rằng mình ghét đồ ăn ở Manchester. Chia sẻ trên Instagram vào năm 2022, người mẫu gốc Pháp viết: "Xin lỗi, thành thật mà nói, tôi rất buồn nhưng không có gì cả. Tôi đã cố gắng rất nhiều để tìm một nhà hàng ngon nhưng đồ ăn ở khắp mọi nơi đều tệ.

Không thể tìm thấy món Ý thực sự hay món sushi ngon hay chỉ là đồ ăn tươi… mọi thứ đều đông lạnh. Các nhà hàng ở đây tập trung vào việc kiếm tiền bằng đồ uống và rượu như hộp đêm, chứ không phải đồ ăn chất lượng. Có thể ở London nhưng ở Manchester thì không. Tôi xin lỗi."

Tuy nhiên, Sara có thể vượt qua được vấn đề về vị giác của mình để ủng hộ Gundogan trở lại đỉnh cao cùng Man City. Gundogan sẽ trở lại Man City sau khi giành được năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, bốn Cúp Liên đoàn, hai Cúp FA và Champions League cùng The Citizens. 

Anh hy vọng sẽ nâng cao thành tích ấn tượng của mình với 60 bàn thắng và 38 pha kiến tạo trong 304 lần ra sân cho đội bóng Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X