Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Victor Lindelof bị gạch khỏi danh sách thi đấu trước Newcastle?

Chủ Nhật 06/10/2019 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof dính chấn thương lưng, đó là lý do tại sao trung vệ này không thể ra sân trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lý do Victor Lindelof vắng mặt trước Newcastle


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Ở trận đấu này, Harry Maguire không còn sát cánh bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ, thay vào đó anh chơi bên cạnh Axel Tuanzebe.
Victor Lindelof dính chấn thương lưng, vắng mặt trước Newcastle hình ảnh

Lindelof không ra sân trước Newcastle


Victor Lindelof có mặt trên sân St James 'Park, nhưng anh ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Mới nhất, Victor Lindelof dính chấn thương lưng, đó là lý do tại sao trung vệ này không thể ra sân trước Newcastle.

Nói về sự vắng mặt của cầu thủ người Thụy Điển, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: “Trong trận đấu với AZ Alkmaar, Lindelof bị đau ở những phút cuối trận. Cậu ấy gặp vấn đề ở lưng, cậu ấy vẫn còn khá đau và cần thêm thời gian để hồi phục”.

“Có lẽ Lindelof cần nghỉ ngơi một vài ngày, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung của ĐTQG. Lingard cũng không ra sân trước Newcastle vì lý do tương tự, cậu ấy cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải”.

Ngoài bộ đôi Victor Lindelof và Jesse Lingard, MU còn vắng rất nhiều những trụ cột trước Newcastle. Theo đó, Paul Pogba, Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka hay Luke Shaw, tất cả đều không ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Quỷ đỏ đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có được 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với chỉ 9 điểm sau 7 trận, thầy trò Solskjaer đang xếp giữa bảng xếp hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X