Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao VAR không từ chối bàn gỡ hòa của Real Betis trước MU?

Thứ Sáu 10/03/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ayoze Perez đưa bóng vào lưới đội khách nhưng có vẻ như Juanmi đã để bóng chạm tay trong tình huống trước đó.

MU vượt lên dẫn trước Real Betis ngay ở phút thứ 6 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân Old Trafford, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại đội khách đã có bàn gỡ hòa. Phút 32, xuất phát từ đường chuyền hỏng của Casemiro, Betis tổ chức tấn công nhanh. 

Juanmi khống chế rồi vẩy bóng đến vị trí của Ayoze Perez. Tiền đạo đang khoác áo Betis theo diện cho mượn từ Leicester đỡ bước một hoàn hảo rồi thực hiện cú đá chìm hoàn hảo, găm bóng về góc xa trước sự bất lực của De Gea.

VAR xac nhan khong co loi dung tay choi bong o tinh huong nay

VAR xác nhận không có lỗi dùng tay chơi bóng ở tình huống này

Trước khi chuyền cho Perez, bóng dường như đã chạm tay Juanmi. Raphael Varane giơ tay phản đối, các cầu thủ MU cũng cho rằng bàn thắng không hợp lệ. Tuy nhiên, VAR kiểm tra và đã xác định rằng bàn thắng vẫn được tính. 

Cầu thủ của Real Betis đã không cố tình chơi bóng bằng tay, ngoài ra bóng đã chạm ngực trước khi chạm vào cánh tay của Juanmi, đó là lý do bàn thắng được công nhận. Huyền thoại Paul Scholes của MU khẳng định đó là bàn thắng không hợp lệ. 

Anh nói: “Đó là một tình huống chủ động chơi bóng bằng tay rõ ràng. Cho dù đó là tình huống bóng chạm ngực rồi mới chạm vào cánh tay của Juanmi, nhưng anh ta cố tình chơi bóng bằng tay chứ không phải vô tình”.

Dù bị cầm hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên, song MU đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc 4-1. Với kết quả này, Man đỏ chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X