Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Van Dijk không ăn mừng bàn thắng của Fabinho?

Thứ Ba 12/11/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk không ăn mừng bàn thắng của Fabinho vào lưới Man City, lý do cũng vừa được trung vệ này tiết lộ.

Vì sao Van Dijk không ăn mừng pha lập công của Fabinho?


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool tiếp Man City trên sân nhà. Ngay phút thứ 6 đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước, Fabinho với cú đá từ xa vô cùng hiểm hóc khiến thủ môn Bravo dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.
Lý do Virgil van Dijk không ăn mừng bàn thắng của Fabinho hình ảnh

Van Dijk không ăn mừng bàn thắng của Fabinho


Sau khi ghi bàn, Fabinho ăn mừng với các đồng đội nhưng trung vệ Virgil van Dijk thì không. Ngôi sao người Hà Lan thay vì chạy ngay đến bên đồng đội thì lại bước đi chậm chạp và hướng ánh mắt đến vị trí của trọng tài chính.

Virgil van Dijk không ăn mừng bàn thắng của Fabinho vào lưới Man City, lý do cũng vừa được trung vệ này tiết lộ.

“Tôi đã không ăn mừng bàn thắng của Fabinho trong trận gặp Man City vì tôi sợ rằng bàn thắng không được công nhận, tôi đang chờ đợi quyết định của VAR. Trước đó, trọng tài Michael Oliver vẫn đang xem xét tình huống Trent Alexander-Arnold có chạm tay trong vòng cấm hay không”.

“Kể từ tình huống trong vòng cấm Liverpool đến khi bàn thắng diễn ra chỉ trong vòng 21 giây, bởi vậy phải thừa nhận rằng tâm trí tôi vẫn để ở tình huống trước đó. Sau khi trọng tài công nhận bàn thắng tôi đã tiến đến chúc mừng Fabinho, đó là một bàn thắng đẹp”.

Bàn mở tỷ số giúp Liverpool chơi hứng khởi, họ sau đó còn có thêm 2 bàn thắng của Salah và Mane để dẫn trước 3-0. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có 1 bàn danh dự do công của David Silva. Với chiến thắng 3-1, Liverpool nới rộng cách biệt với Man xanh lên thành 9 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo Chelsea sẽ đụng độ với Man City, bởi vậy Liverpool nhiều khả năng sẽ tiếp tục nới rộng cách biệt với những đối thủ xếp sau.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X