Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Valencia bất ngờ đá chính trước Newcastle?

Thứ Năm 03/01/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về lý do Valencia đá chính trước Newcastle, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 33 tuổi đã nỗ lực trong thời gian gần đây và xứng đáng trở lại đội hình thi đấu.

Valencia đá chính trước Newcastle


Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng hậu vệ Antonio Valencia ngay từ đầu. Mùa giải này, đội trưởng của M.U không thường xuyên được ra sân thi đấu, khi thì anh dính chấn thương khi thì cầu thủ này có mâu thuẫn với Mourinho và không được trọng dụng.
HLV Solskjaer nói về lý do Valencia đá chính trước Newcastle hình ảnh

Valencia đá chính trước Newcastle


Việc Valencia đá chính trước Newcastle khiến không ít người bất ngờ, bởi cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Mặc dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng cầu thủ người Ecuador đã chơi khá tốt, Valencia hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ngôi sao sinh năm 1985 chơi chắc chắn trong phòng thủ, nhưng chưa đóng góp quá nhiều vào mặt trận tấn công. Với việc Valencia đã có thể ra sân trở lại, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như thời điểm hiện tại.


HLV Solskjaer giải thích lý do để Valencia đá chính


HLV Solskjaer nói về lý do Valencia đá chính trước Newcastle, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 33 tuổi đã nỗ lực trong thời gian gần đây và xứng đáng trở lại đội hình thi đấu.
HLV Solskjaer sau tran voi New

HLV Solskjaer giải thích lý do Valencia đá chính trước Newcastle


Ashley Young đã được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy cũng đã 33 tuổi, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Trong thời gian gần đây Valencia đã nỗ lực tập luyện, cậu ấy đã có thể ra sân trở lại. Cậu ấy muốn đá chính trước Newcastle, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế trước khi sử dụng Valencia ngay từ đầu”.

“Valencia đã làm việc chăm chỉ trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Newcastle, cậu ấy đã chơi rất tốt ở khả năng hỗ trợ phòng ngự. Tôi rất hài lòng với những gì Valencia thể hiện”.

Solskjaer cũng nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X