Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tuyển Đức, Liverpool phái người dự khán nguyên kỳ Euro

Thứ Tư 08/06/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không hẳn là trò cũ Mario Gotze vốn không mặn mà gì một mùa giải thiếu Champions League, cầu thủ đồng hương mà HLV Jurgen Klopp đang thực sự để mắt tới là Jonas Hector, hậu vệ trái 26 tuổi của Cologne.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Đây vốn đã là cái tên được liên hệ về Anfield trong tháng Một vừa qua. Hiện tại sau 4 năm chinh chiến, Jonas Hector đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất Bundesliga, thậm chí đã đánh bật những đàn anh tên tuổi hơn như Benedikt Howedes (Schalke 04) hay Marcel Schmerzel (Dortmund) để chiếm suất đá chính trên tuyển Đức.

Có Jurgen Klopp trên ghế nóng, xu hướng “rút ruột” của Liverpool cũng dần chuyển hẳn về Bundesliga, quê nhà của HLV 49 tuổi người Đức. Xong xuôi những thương vụ tăng cường lực lượng gồm thủ môn Loris Karius từ Mainz 05 và trung vệ Joel Matip từ Schalke 04, đội chủ sân quyết tâm trở lại trót lọt nốt mục tiêu Jonas Hector với sự tự tin còn lớn hơn hồi mùa đông.

Jonas Hector
Trận Đức 2-3 Anh: Adam Lallana tranh chấp với Jonas Hector, người có thể sớm trở thành đồng đội của anh ở Liverpool

Người ta đã trông thấy một số tuyển trạch viên quen mặt được BLĐ The Kop phái đến Gelsenkirchen thứ Bảy tuần trước để xem giò hậu vệ 26 tuổi, người tiếp tục có một màn trình diễn ổn định giúp Đức nhẹ nhàng đánh bại Hungary với tỷ số 2-0. Không chỉ là những trận giao hữu như thế này mà nhiều khả năng trong cả kỳ Euro 2016 sắp tới, người Liverpool sẽ thường xuyên xuất hiện trên đất Pháp để theo dõi nhân tố có thể nâng tầm vị trí biên trái vốn đã luôn là vấn đề đau đầu trong những năm gần đây.

Người thừa Jose Enrique đã ra đi, sản phẩm đào Jon Flanagan mãi không lớn vì chấn thương, Joe Gomez thì còn non hơn nữa, trong khi sự lựa chọn khả dĩ nhất là Alberto Moreno thì đủ hiểu tầm thường ra sao, đặc biệt với màn trình diễn tệ hại trong trận chung kết Europa League thua ngược 1-3 trước Sevilla. Jonas Hector được định giá phải chăng 12 triệu bảng và thậm chí, anh cũng đã “bật đèn xanh” cho Liverpool:

“Tôi nghĩ mình đã gắn bó đủ lâu, cống hiến đủ nhiều cho Cologne và sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp rồi. Giờ đã là thành viên của ĐTQG, tôi cũng cần phải khoác áo một đội bóng lớn hơn và chơi ở những giải đấu hàng đầu.”

“Jurgen Klopp gọi điện cho tôi ư? Rất hy vọng là như vậy. Tôi chắc chắn sẽ cân nhắc về quyết định gia nhập Liverpool, thậm chí có thể gật đầu với họ mà không lưỡng lự. Đó là một đội bóng vĩ đại, là ước mơ của mọi cầu thủ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X