Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trọng tài xóa thẻ đỏ cho Hakim Ziyech?

Chủ Nhật 26/02/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Tottenham vs Chelsea, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Hakim Ziyech, nhưng ông sau đó rút lại quyết định của mình.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ của hiệp 1. Hakim Ziyech đã có tình huống va chạm với Richarlison, sau đó cầu thủ hai đội lao vào sau. Emerson Royal từ phía sau đã có hành động huých vào người Ziyech khiến cầu thủ người Ma-Rốc nổi nóng.

Hakim Ziyech sau đó có hành vi đẩy vào mặt Emerson Royal khiến hậu vệ này nằm sân với vẻ đau đớn. Sau khi tham khảo ý kiến từ trọng tài biên, ông Stuart Attwell rút thẻ vàng cho Kai Havertz và Emerson Royal nhưng Ziyech thì phải nhận thẻ đỏ. 

2
 

 

Vì sao trọng tài xóa thẻ đỏ cho Hakim Ziyech 1
Hakim Ziyech nhận thẻ đỏ, sau đó trọng tài đã thay đổi quyết định

Các cầu thủ Chelsea đã phản ứng mạnh mẽ, và VAR cũng vào cuộc. Trọng tài chính sau đó trực tiếp xem lại tình huống, ông đã quyết định rút lại quyết định của mình. Ziyech được xóa thẻ đỏ và chỉ phải nhận thẻ vàng mà thôi. 

Harry Kane và các cầu thủ Tottenham đã phàn nàn về tình huống này sau khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Tuy nhiên, đây được cho là quyết định hợp lý của ông Stuart Attwell. Rõ ràng là Emerson Royal là người gây hấn với cầu thủ người Morocco trước, và việc cả hai cùng phải nhận thẻ vàng là hợp lý. 

Trong hiệp 1, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Đáng kể nhất phải kể đến tình huống sút bóng trúng cột dọc của Pierre Hojbjerg. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X