Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Timo Werner từ chối MU để gia nhập Tottenham?

Chủ Nhật 07/01/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua những sự quan tâm từ MU, tiền đạo Timo Werner đã đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Timo Werner chuẩn bị gia nhập Tottenham

Gần như chắc chắn Timo Werner sẽ chuyển tới thi đấu cho Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ người Đức gia nhập Gà Trống với bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt từ Leipzig. 

Lý do Timo Werner ra đi vì không tìm được chỗ đứng trong đội hình Leipzig mùa này. Vì vậy, anh muốn được thi đấu thường xuyên, qua đó hướng tới suất tham dự Euro 2024 cùng ĐT Đức vào mùa hè tới. 

Trước Tottenham, MU cũng dành sự quan tâm cho Timo Werner. Song, anh cảm thấy không quá hào hứng với việc khoác áo Quỷ Đỏ.

Vì sao Timo Werner từ chối MU để gia nhập Tottenham 1
Timo Werner chuẩn bị gia nhập Tottenham.

Khi quyết định sẽ rời Leipzig, ưu tiên của cầu thủ sinh năm 1996 là trở lại thi đấu tại Premier League, cụ thể là 1 đội bóng ở London. Trong quá khứ, chân sút người Đức từng có 2 năm khoác áo Chelsea và cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại đây. 

Trước đó, một số đội bóng ở London như West Ham, Crystal Palace... cũng muốn chiêu mộ Timo Werner. Nhưng tầm cỡ của những đội bóng này không thể thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi. 

Được biết, HLV Ange Postecoglou đã có những trao đổi với Timo Werner. Và cựu tiền đạo Chelsea cảm thấy bị ấn tượng với những kế hoạch sắp tới tại Tottenham.

Timo Werner sẽ bay sang Anh trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X