Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Timo Werner không có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palace?

Chủ Nhật 11/04/2021 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã không được đăng ký thi đấu trước Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được HLV Thomas Tuchel tiết lộ.

Thomas Tuchel không dính chấn thương


Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel đã thực hiện 3 sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trước Porto ở Champions League hồi giữa tuần. Theo đó, Kurt Zouma, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic được ra sân ngay từ đầu.
 
Timo Werner vắng mặt trước Crystal Palace

Timo Werner vắng mặt trước Crystal Palace


Tiền đạo Timo Werner không được đá chính, anh cũng không có tên trong danh sách sự bị. Khi được hỏi về sự vắng mặt của tiền đạo người Đức, HLV Thomas Tuchel nói với Sky Sports:

Chúng tôi dường như quá lạm dụng việc sử dụng Timo Werner, cậu ấy ra sân quá nhiều trong thời gian gần đây. Christian Pulisic đang có phong độ tốt nên tôi muốn có sự cạnh tranh cho vị trí này.  Werner không dính chấn thương, cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tới”.

“Tôi đã không tạo ra quá nhiều thay đổi so với chiến thắng trước Porto, bởi Chelsea cần 3 điểm trước Crystal Palace. Chúng tôi cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4, đồng thời tạo tâm lý thuận lợi trước trận lượt về với Porto ở Champions League”.

Christian Pulisic, người thay thế Timo Werner đã chơi bùng nổ ở trận đấu với Crystal Palace, anh tỏa sáng với một cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng 4-1. Với kết quả này, đội bóng thành London tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt về với Porto.

Khi mà Pulisic tỏa sáng trước Crystal Palace, HLV Tuchel sẽ lâm vào tình thế khó xử. Ông thầy người Đức sẽ phải lựa chọn giữa cầu thủ người Mỹ hoặc Timo Werner ở trận đấu với Porto.
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Hàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của PalaceHàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của Palace
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch...
Tuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công ChelseaTuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea là điều ông lo lắng nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.
Frank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở ChelseaFrank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng thương vụ đã không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X