Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tiền vệ Mason Mount khởi đầu chật vật ở MU?

Chủ Nhật 26/11/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đã lý giải nguyên nhân khiến tiền vệ Mason Mount thi đấu không hiệu quả trong màu áo MU kể từ đầu mùa giải 2023/24.

Ten Hag giải thích nguyên nhân khiến Mason Mount chơi không tốt

Mùa hè vừa qua, MU phải bỏ ra tới 55 triệu Bảng chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Tiền vệ sinh năm 1999 được trao áo số 7, kèm theo đó là nhận được rất nhiều kì vọng. 

Tuy nhiên, Mason Mount lại chưa đáp ứng được những kì vọng từ các fan Quỷ Đỏ. Anh đang chật vật hòa nhập với đội bóng mới. 

Vì sao tiền vệ Mason Mount khởi đầu chật vật ở MU 1
Mason Mount đang gặp nhiều khó khăn ở MU.

Tới nay, Mason Mount chưa có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào tại Premier League. Thậm chí, anh còn chưa thể cạnh tranh 1 suất trong đội hình chính MU. 

HLV Ten Hag mới đây đã lý giải nguyên nhân khiến Mason Mount chơi chưa như kì vọng. Ông chia sẻ:

"Chúng ta có thể tìm ra nhiều lý do. Có thể kể tới việc cậu ấy chưa tìm lại phong độ sau khi gặp chấn thương. Ngoài ra, bộ tứ hậu vệ thi đấu chưa hiệu quả. Chúng tôi liên tục có những sự xáo trộn ở hàng thủ, điều này ảnh hưởng tới sự cân bằng của tuyến tiền vệ.

Ngoài ra, trên hàng công cũng có không ít sự thay đổi, ảnh hưởng không nhỏ tới tính ổn định. Thực tế, Mason Mount đã có những trận chơi rất tốt cho tới khi cậu ấy gặp chấn thương. Cậu ấy là 1 cầu thủ tài năng và luôn hết mình trong tập luyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X