Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chamberlain rời Arsenal để gia nhập Chelsea?

Thứ Ba 29/08/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Charlie Nicholas cho rằng vấn đề không phải tiền tài hay danh vọng mà đơn giản, mối quan hệ giữa tiền vệ người Anh và HLV Arsene Wenger là không thể cứu vãn được nữa.

Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain với giá 35 triệu bảng và dường như dù muốn hay không, Arsenal cũng sẽ buộc phải “nối giáo” cho đối thủ cùng thành phố và cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Vi sao Chamberlain roi Arsenal de gia nhap Chelsea hinh anh
Chamberlain chuẩn bị gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng

Sau cùng, mọi nỗ lực giữ chân tiền vệ 23 tuổi người Anh của Pháo Thủ, thậm chí vơi một bản hợp đồng mới và sẵn sàng tăng lương khủng lên đến 180.000 bảng/tuần, đã trở nên vô nghĩa. Theo huyền thoại Charlie Nicholas, quyết định dứt áo ra đi của Chamberlain không hẳn vì tiền bạc hay sức hấp dẫn của Chelsea mà đơn giản, mối quan hệ giữa anh và HLV Arsene Wenger là không thể cứu vãn được nữa.

“Chamberlain từ chối mọi thứ từ Arsenal vì cậu ấy không còn muốn ở lại đây thêm một phút giây nào nữa rồi. Đó là thông điệp cậu ấy muốn nhắn nhủ suốt thời gian qua. Thật đáng tiếc bởi Chamberlain là một tài năng tuyệt vời và cũng như nhiều người khác, tôi không muốn mất cậu ấy chút nào.”

“Thế nhưng khi Chamberlain trông thấy Aaron Ramsey, sau đó Granit Xhaka và Mohamed Elneny, rồi khi Francis Coquelin trở lại, tất cả đều được ưu tiên lựa chọn hơn cậu ấy ở trung tâm hàng tiền vệ. Vậy thì chúng ta cũng khó có thể trách quyết định dứt áo ra đi của cậu ấy.”

Không hẳn là Chamberlain không được trọng dụng, tuy nhiên anh thường xuyên bị bố trí đá trái sở trường ở vị trí wing-back cánh phải trong sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 của HLV Wenger. Đây cũng là nguyên do chính khiến cựu ngôi sao Southampton bất mãn và dẫn đến ngày hôm nay chuẩn bị cập bến Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X