Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tiền đạo Griezmann là chữ ký hoàn hảo cho M.U?

Thứ Sáu 24/03/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin đồn chuyển nhượng gần đây cho thấy Man United dường như sẽ dốc toàn lực để có được sự phục vụ của tiền đạo Griezmann. Ngay cả HLV Simeone cũng vừa phải bất lực tuyên bố rằng Atletico có thể sẽ chia tay ngôi sao sáng nhất của mình vào hè tới. Vậy tại sao tiền đạo người Pháp sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo của M.U?

Người giải lời nguyền “số 7”
Depay
Chiếc áo số 7 của M.U đang ngày càng mất đi giá trị vì những "bom xịt"

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo chia tay sân Old Trafford vào năm 2009, Man United vẫn đang chật vật tìm kiếm một gương mặt thật sự xứng đáng với chiếc áo số 7 huyền thoại. Những Owen, Valencia, Angel di Maria và mới nhất là Memphis Depay đều đã ít nhiều làm "hoen ố" số áo vĩ đại này vì những màn trình diễn thất vọng.

Griezmann tuy vẫn còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Cầu thủ người Pháp cũng chứng tỏ rằng anh sở hữu tâm lý đủ mạnh để đối chọi với những sự kỳ vọng lớn lao. Grizou vốn đã mặc chiếc áo số 7 tại Atletico cũng như thừa tự tin và bản lĩnh để đón nhận số áo huyền thoại này nếu chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Khả năng kết hợp với Pogba
Vi sao tien dao Griezmann la chu ky hoan hao cho MU hinh anh 2
Pogba chơi rất thân với Griezmann ở ĐT Pháp

Đích thân tiền đạo Griezmann từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Pogba rằng: “Tôi luôn hỏi Pogba về Manchester United. Tôi nghĩ họ là một đội bóng lớn, giàu tiềm lực. Sẽ thật tuyệt vời nếu như một ngày nào đó tôi được chơi bóng cùng Pogba”.

Griezmann và Pogba đã xây dựng một tình bạn đẹp ở ngoài sân cỏ nên nhờ vậy sẽ giúp họ thi đấu ăn ý trên sân cỏ. Mùa này, cặp đôi Pogba - Ibrahimovic đã cho thấy sự kết hợp nhịp nhàng và không ít lần cùng nhau đem về những bàn thắng cho Man United. Và có thể tin rằng sự kết hợp giữa Pogba và Griezmann sẽ còn hiệu quả hơn thế rất nhiều, nhất là khi cả hai còn đang cùng cống hiến trong màu áo ĐTQG Pháp.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/03: Lộ 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 24/03.

Griezmann thật sự là ngôi sao lớn
Vi sao tien dao Griezmann la chu ky hoan hao cho MU hinh anh 3
Griezmann có thể vượt mặt Ronaldo nếu tiếp tục đà thăng tiến như hiện nay

Sau một năm thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid và chiếm giữ danh hiệu Vua phá lưới của Euro 2016, Griezmann đã về đích thứ ba trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2016. Khả năng, đẳng cấp của Grizou đã được khẳng định, Tiền đạo này hiện được xem là một trong những cái tên có thể giành Quả bóng Vàng sau thời đại của Ronaldo và Messi.

Để lấy lại vị thế như thời hoàng kim, Man United cần phải được bổ sung thêm những siêu sao tầm cỡ thế giới như tiền đạo Griezmann. Bên cạnh đó, cần nhớ rằng Jose Mourinho luôn rất biết tiêu tiền đúng nơi đúng chỗ. 4 bản hợp đồng mà nhà cầm quân người Bồ đem về mùa hè năm ngoái đều đang chứng tỏ được mình. Do đó, nếu Mourinho kết Griezmann thì có nghĩa ông tin anh chàng này thật sự có ích cho đội bóng.

Lối chơi của Mourinho phù hợp với Griezmann
Vi sao tien dao Griezmann la chu ky hoan hao cho MU hinh anh 4
Khả năng săn bàn của Griezmann là cực kỳ ấn tượng

Ai cũng biết sở trường của Mourinho là thứ bóng đá thực dụng mà Griezmann thì đã quá quen với học thuyết này bởi Atletico của Simeone cũng theo đuổi trường phái thực dụng. Tại M.U, Griezmann hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò tiền đạo cắm nhưng khi cần thiết Grizou có thể chơi tốt ở biên. Anh lại sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt nên sẽ không khó hòa nhập ở M.U cũng như Premier League.

Tuy nhiên khi cập bến Old Trafford, nhiều khả năng Griezmann sẽ được chơi tự do như Eden Hazard tại Chelsea lúc này. Với việc được kết hợp cùng những cầu thủ thông minh và nhạy bén khác trên hàng công Man Utd, Griezmann hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa.
11 cầu thủ mà M.U đã bán quá sớm
Angel di Maria, Michael Keane, Chicharito… là những cầu thủ vẫn còn tác dụng nhưng đã được M.U đẩy đi quá sớm

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X