Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?

Thứ Ba 20/07/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gửi đề nghị tới Atletico Madrid nhằm chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua.

Atletico chưa hài lòng với đề nghị của MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ phải chất lượng để cạnh tranh vị trí với Aaron Wan-Bissaka. Ông thầy người Na Uy đã đưa hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tầm ngắm.
Kieran Trippier đang được MU quan tâm

Kieran Trippier đang được MU quan tâm


Trppier đã chơi 68 lần cho Atletico kể từ khi chuyển đến 20 triệu bảng từ Tottenham vào năm 2019. Ngôi sao sinh năm 1990 đang chơi rất tốt ở đội bóng thành Madrid, anh là mẫu cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Theo nhiều nguồn tin, cựu cầu thủ Tottenham cũng đang muốn trở lại Anh chơi bóng.

MU đã gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này chưa khiến đại diện của Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng. Nhà ĐKVĐ La Liga muốn 28 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU không chấp nhận chi ra số tiền đó.

Theo Goal, MU tăng giá hỏi mua Trippier lên 23 triệu bảng. Đây cũng là lời đề nghị cuối cùng của Man đỏ. Nếu Atletico Madrid vẫn từ chối họ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Trước đó, Trippier từng có 114 lần ra sân trong 4 năm khoác áo Tottenham. Anh sẽ dễ dàng thích ứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh nếu cập bến MU.

Ngoài Trippier, MU cũng đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Los Blancos muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU chỉ muốn bỏ ra khoảng 38 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Man đỏ đã chính thức có được thủ môn Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sancho từ Dortmund. Bản hợp đồng 80 triệu euro đang hoàn tất những thủ tục trước khi ra mắt Man đỏ.
West Ham chốt giá siêu khủng cho Declan RiceWest Ham chốt giá siêu khủng cho Declan Rice
Theo The Athletic, West Ham chỉ chấp nhận bán tiền vệ Declan Rice cho Chelsea hoặc MU nếu thu về số tiền lên tới 100 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
MU chốt danh sách đá giao hữu với QPR: Sự trở lại của McTominay và Daniel JamesMU chốt danh sách đá giao hữu với QPR: Sự trở lại của McTominay và Daniel James
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt đội hình MU đá giao hữu với QPR, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi Scott McTominay và Daniel James.
Báo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF CupBáo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan Siam Sport đã thể hiện tham vọng lật đổ ngai vàng của ĐT Việt Nam trong bài viết liên quan tới giải AFF Cup 2020 mới đây.
Điểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MUĐiểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MU
Varane từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid và những tin dưới đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 19/7 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X