Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao thương vụ Everton tới Arsenal bỗng nhiên chững lại

Thứ Ba 06/08/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal từ bỏ thương vụ Everton ở Hè 2019, lý do tại sao Pháo thủ lại rút lui trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Arsenal từ bỏ Everton vì tiền


Trong thời gian vừa qua, HLV Unai Emery đẩy mạnh việc đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Pháo thủ được cho là quan tâm Everton của Gremio. Ngôi sao sinh năm 1996 chơi nổi bật trong những mùa giải gần đây, anh là trụ cột trong đội hình của đội bóng Brazil.
 
Lý do Arsenal từ bỏ thương vụ Everton hình ảnh

Arsenal rút lui vụ Everton 


Tại Copa America 2019, Everton đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao 23 tuổi ghi 3 bàn, góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch. HLV Emery ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Brazil và muốn đưa anh về Emirates.

Đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Những tưởng Arsenal sẽ nhanh chóng đàm phán và thông qua thương vụ này, song theo thông báo mới nhất, Arsenal từ bỏ thương vụ Everton ở Hè 2019, lý do tại sao Pháo thủ lại rút lui trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Theo Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal, Gremio đòi đủ 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng của Brazil cũng yêu cầu trả đủ số tiền một lần, họ không cho phép đội chủ sân Emirates trả góp trong thương vụ này.

Lời đề nghị của Gremio làm khó Arsenal. Đội bóng thành London không đủ kinh phí, bởi vậy họ đã từ bỏ thương vụ này. Arsenal đã chuyển hướng sang Nicolas Pepe và họ đã chiêu mộ cầu thủ này. Pháo thủ bỏ ra 80 triệu euro mua Pepe, song chỉ phải trả trước 22 triệu euro, 58 triệu euro còn lại họ trả trong vòng 5 năm.

Sau khi có Nicolas Pepe, Arsenal đang muốn mua thêm một hậu vệ. Arsenal từ bỏ Kieran Tierney của Celtic, HLV Emery ưu tiên mua thêm một trung vệ thay vì đưa về một hậu vệ trái.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X