Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao thủ môn Arsenal bất chợt bị gạt khỏi đội hình?

Thứ Bảy 12/09/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal trước thềm màn đối đầu với Fulham vào thứ 7.

Đang được Aston Villa và Brighton quan tâm, thủ môn người Argentina có vẻ đang tiến gần tới cánh cửa rời sân Emirates.

Martinez sắp ra đi

Sau Aston Villa, tới lượt Brighton gia nhập cuộc đua sở hữu Emiliano Martinez. Trong giai đoạn cuối mùa 2019-20, cầu thủ 28 tuổi đã thế vai Bernd Leno bị chấn thương một cách hoàn hảo.

Vì sao thủ môn Arsenal bất chợt bị gạt khỏi đội hình hình ảnh
Martinez được Aston Villa liên hệ

Những pha cứu thua của Martinez đóng vai trò lớn giúp Arsenal lần lượt giành FA Cup và Community Shield. Aston Villa cho đến nay đã gửi hai đề nghị dành cho Martinez, nhưng vẫn chưa đáp ứng được mức giá 20 triệu bảng mà Pháo thủ yêu cầu.

Đề nghị thứ 2 gần hơn tới con số đó, nhưng đã cộng thêm những phụ phí. Các nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Brighton hiện đã bắt đầu nhập cuộc đua để sở hữu Martinez. Họ đưa ra đề nghị được cho là lớn với mình, nhưng không được Arsenal chấp nhận.

Không chơi trận gặp Fulham

Vì sao thủ môn Arsenal bất chợt bị gạt khỏi đội hình hình ảnh 2
Anh tiến gần cánh cửa ra đi

Aston Villa dự kiến sẽ liên lạc một lần nữa và tự tin sẽ có Martinez. Đó có lẽ là lý do thủ môn người Argentina sẽ không tham gia vào trận ra quân Premier League mùa mới 2020-21 gặp Fulham.

HLV Mikel Arteta đã quyết định rút Martinez khỏi danh sách đăng ký trong bối cảnh khả năng chuyển nhượng là rất cao. Gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ không có thêm bất cứ trận nào cho CLB thành London.

Martinez đã gắn bó với Arsenal hơn một thập kỷ song hoặc phải ngồi dự bị hoặc bị đem cho mượn. Thủ môn sinh năm 1992 đã chơi cho 6 CLB khác nhau dưới dạng ngắn hạn suốt từ năm 2012 tới nay. Tổng cộng, anh chỉ có 18 lần ra sân cho Arsenal tới giờ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X