Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thomas Partey vắng mặt trước Sevilla?

Thứ Tư 25/10/2023 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Thomas Partey sau khi tiền vệ này bất ngờ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla.

Tuyển thủ Ghana đã trở lại sau chấn thương háng, anh đã ra sân trong cả hai trận giao hữu gần đây của đội tuyển quốc gia nước mình với Mexico và Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1993 ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 với Chelsea tại sân Stamford Bridge nhưng không được sử dụng. 

Thomas Partey được cho là đủ sức khỏe và sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Những bức ảnh mới nhất cho thấy anh vẫn tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập vào ngày thứ 2. 

Thomas Partey vang mat truoc Sevilla

Thomas Partey vấng mặt trước Sevilla

Tuy nhiên cựu sao Atletico Madrid không có tên trong đội hình 23 cầu thủ của Arsenal làm khách tại Sanchez Pizjuan, và Pháo thủ xác nhận cầu thủ này vắng mặt vì dính chấn thương cơ. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Partey.

Theo Daily Mail, tiền vệ 30 tuổi dính chấn thương ở cuối buổi tập hôm thứ 2. Sự vắng mặt của Partey giúp Jorginho giữ được vị trí ở hàng tiền vệ, anh chơi bên cạnh Declan Rice và Martin Odegaard. Arteta chỉ thực hiện một sự thay đổi so với đội hòa với Chelsea, với Takehiro Tomiyasu thay thế Oleksandr Zinchenko trong đội hình xuất phát, trong khi Aaron Ramsdale trở lại băng ghế dự bị.

Arsenal đã giành 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, họ đánh bại PSV nhưng thua Lens. Mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là 3 điểm dù phải làm khách trên đất TBN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X