Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thomas Partey vắng mặt trước Man City?

Thứ Năm 16/02/2023 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Man City, lý do ngôi sao người Ghana vắng mặt cũng được tiết lộ.

Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đang dẫn đầu trên BXH. Pháo thủ đang ở vị trí số 1, hơn Man City khoảng cách 3 điểm. Nếu để thua, họ sẽ để Man xanh qua mặt trên BXH. 

HLV Mikel Arteta đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Martin Odegaard, Jorginho và Granit Xhaka ở tuyến giữa. Trong khi đó Thomas Partey không có tên trong danh sách thi đấu.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Ghana là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Arsenal, anh đá chính 18/21 trận của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh. Thomas Partey cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi được sử dụng. 

 Thomas Partey vang mat truoc Man City

Thomas Partey vắng mặt trước Man City

Việc anh bất ngờ vắng mặt ở trận đấu cực kỳ quan trọng trước Man City khiến nhiều người bất ngờ. Theo Daily Mail, cựu sao Atletico Madrid đã dính một chấn thương cơ, và mặc dù nó được cho là không nghiêm trọng nhưng anh vẫn phải ngồi ngoài ở trận đấu với Man xanh. 

Phát biểu trước trận đấu, Arteta nói với Amazon Prime về vấn đề của Thomas Partey, ông nói: “Đó là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Cầu thủ dính chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra. Thật không may, Partey cảm thấy bị đau ở cơ lưng và cậu ấy không thể thi đấu hôm nay”.

Nhiều khả năng Partey sẽ trở lại trong chuyến làm khách trên sân Villa Park của Ason Villa vào cuối tuần này. Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 giúp tân binh Jorginho có cơ hội đá chính, anh cập bến Arsenal từ Chelsea vào tháng 1 vừa qua với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Ở trận đấu với Man City, Arsenal cũng không có sự phục vụ của Mohamed Elneny, Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Gabriel Jesus vì những chấn thương khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X