Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thiago Silva vắng mặt trước Newcastle?

Thứ Bảy 21/11/2020 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do trung vệ Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu.

Lý do Thiago Silva vắng mặt trước Newcastle


Chelsea làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội. Với tỷ lệ cầm bóng 71% và số cú dứt điểm vượt trội, The Blues giành chiến thắng 2-0.
Vì sao trung vệ Thiago Silva vắng mặt trước Newcastle hình ảnh

Thiago Silva vắng mặt trước Newcastle


Ở trận đấu trên sân của Newcastle, trung vệ Thiago Silva bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Từ đầu mùa giải anh duy trì phong độ cực cao, cầu thủ người Brazil kết hợp rất tốt bên cạnh Zouma. Tuy nhiên, trên sân của Newcastle, HLV Lampard đã sử dụng Rudiger bên cạnh Zouma.

Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do trung vệ Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu. Ông nói:

"Cậu ấy đã chơi 2 trận cho ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Silva di chuyển một hành trình dài từ Nam Mỹ về Anh. Cậu ấy trở lại vào chiều thứ 5, cậu ấy không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy tôi quyết định không điền tên cậu ấy vao danh sách thi đấu trước Newcastle".

"Chúng tôi có nhiều trung vệ tốt, bởi vậy quyết định để Silva ngồi ngoài được đưa ra khá dễ dàng. Cậu ấy đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải, cậu ấy cho thấy kinh nghiệm và tài năng. Tôi hài lòng với những gì Silva thể hiện. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì phong độ tốt đến cuối mùa giải".

Giữa tuần sau, Chelsea sẽ có trận đấu ở Champions League. Nhiều khả năng Thiago Silva sẽ ra sân trở lại. Cầu thủ người Brazil năm nay đã 36 tuổi, bởi vậy không thể đòi hỏi việc anh ra sân trên mọi mặt trận.

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.
Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Newcastle vs Chelsea vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X