Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?

Thứ Tư 05/01/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.

Cái duyên với những danh hiệu của Thiago Silva


Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với Chelsea sẽ hết hạn vào Hè 2022, anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ở thời điểm hiện tại Silva và Rudiger đang là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành London.

Trong thời gian vừa qua, Chelsea đã đàm phán giữ chân cầu thủ sinh năm 1984. Và trong một diễn biến mới nhất, họ xác nhận gia hạn hợp đồng với Silva đến mùa Hè năm 2023. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ 37 tuổi tập trung vào thi đấu, anh cũng có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.
 
Cái duyên với những danh hiệu của Thiago Silva

Cái duyên với những danh hiệu của Thiago Silva


Theo thống kê, Silva đã giành được ít nhất một danh hiệu kể từ mùa giải 2010/11. Anh đã giành Copa do Brasil năm 2007 với Fluminense. Nhưng phải đến khi chuyển đến AC Milan ở tuổi 25, mọi thứ mới thực sự bắt đầu diễn ra suôn sẻ với trung vệ này. 

Silva cùng AC Milan vô địch Serie A ở mùa giải 2021/22, mùa giải sau đó anh cùng đội chủ sân San Siro giành Siêu cúp Italia. Sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2012, Silva đã giành được 7 chức vô địch Ligue 1 trong 8 năm ở thủ đô nước Pháp, chỉ duy nhất mùa giải 2016/17 chứng kiến sự lên ngôi của Monaco. Silva còn giành thêm 10 danh hiệu quốc nội khác ở Pháp.

Sau khi tái ngộ Thomas Tuchel tại Stamford Bridge, Silva cùng Chelsea vô địch Champions League mùa giải 2020/21. Mùa giải năm nay, anh cũng đã có danh hiệu Siêu cúp châu Âu với The Blues. Silva vẫn đang cùng Chelsea mang về thêm những danh hiệu ở mùa giải 2021/22, hiện họ vẫn đang cạnh tranh ở 4 đấu trường mà mình tham dự (Ngoại hạng Anh, Cúp liên đoàn Anh, FA Cup và Champions League.   

Với việc mùa tới Silva vẫn ở lại Chelsea, cái duyên với các danh hiệu của anh có thể giúp NHM đội bóng thành London tin tưởng vào một mùa giải thành công.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.
Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gốiHình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gối
Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, hậu vệ Ben Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford BridgeNhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford Bridge
Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge là điểm tựa để Chelsea hy vọng vào một kết quả tốt trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới ChelseaLukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X