Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ten Hag muốn MU mua bằng được Andre Onana?

Thứ Hai 10/07/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag muốn MU mua bằng được thủ môn Andre Onana, qua đó thay thế David de Gea. Quỷ đỏ đang ở rất gần cầu thủ người Cameroon.

MU đã chính thức xác nhận chia tay thủ môn David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1990 rời Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Thực ra MU vẫn muốn giữ chân thủ thành này, nhưng những điều khoản mà họ đưa ra ở bản hợp đồng mới chưa khiến ngôi sao người TBN cảm thấy hài lòng.

Bây giờ MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. HLV Erik ten Hag muốn MU mua bằng được thủ môn Andre Onana, qua đó thay thế David de Gea. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình thương lượng giữa MU và Inter đang tiến triển tốt.

Theo đó, ngoài việc đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu thủ môn của Ajax, lời đề nghị có giá trị 60 triệu euro của MU dường như đã làm hài lòng đại diện của bóng đá Italia, trong đó có 55 triệu euro phí cố định và 5 triệu euro bổ sung. 

MU dam phan chieu mo thu mon Onana

MU đàm phán chiêu mộ thủ môn Onana

Nhiều khả năng Onana sẽ trở thành bản hợp đồng thú hai của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023, sau sự xuất hiện của Mason Mount. Có 2 lý do khiến HLV Ten Hag muốn MU chiêu mộ Onana, đầu tiên là việc hai người đã có thời gian gắn bó ở Ajax.

Ông thầy người Hà Lan hiểu rằng học trò cũ là một trong những thủ thành chơi bóng bằng chân tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng này của anh sẽ giúp Ten Hag xây dựng lối chơi từ tuyến dưới. Ngoài ra, những tình huống chuyền bóng dài chính xác của Onana sẽ giúp những pha phản công nhanh của MU có khả năng tạo ra đột biến cao hơn.

Thứ 2, Onana đang có phong độ cực cao. Mùa trước anh là thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất Champions League. Ngôi sao người Cameroon đang rất háo hức được cập bến Old Trafford, và MU rất hy vọng có chữ ký của thủ thành này trước chuyến du đấu trên đất Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X