Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham sa sút phong độ, Lampard phản ứng thế nào?

Thứ Ba 07/07/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tammy Abraham đã chơi thất vọng trong thời gian gần đây, và HLV Lampard đã tiết lộ lý do cầu thủ người Anh đánh mất vị trí vào tay Olivier Giroud.

Lampard giải thích lý do Abraham sa sút


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Tammy Abraham là lựa chọn số 1 của HLV Frank Lampard ở vị trí trung phong trong đội hình Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi này có khởi đầu mùa bóng rất ấn tượng, anh ghi 13 bàn thắng ở Premier League.
Tiền đạo Tammy Abraham sa sút phong độ, Lampard phản ứng thế nào hình ảnh

Abraham thường xuyên phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây phong độ của cầu thủ sinh năm 1997 là rất tệ hại. Kể từ tháng 1 đến nay Abraham không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Lần đá chính duy nhất của Abraham kể từ khi Premier League tái khởi động là trong trận thua trước West Ham tuần trước.

Lampard đã đặt rất nhiều niềm tin vào nhóm cầu thủ trẻ tài năng của mình. Callum Hudson-Odoi, Reece James, Mason Mount và Fikayo Tomori đều đã ký hợp đồng mới trong năm qua. Tuy nhiên, Abraham thì chỉ còn chưa đầy hai năm trong thỏa thuận của mình tại Stamford Bridge.

Khi được hỏi về lý do Abraham sa sút phong độ, HLV Lampard đã lên tiếng thanh minh: "Những cuộc đàm phán hợp đồng mới không ảnh hưởng đến phong độ của Abraham. Cậu ấy chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau chấn thương, nhưng cậu ấy quyết tâm rất lớn".

"Tôi tin rằng Abraham sẽ từng bước cải thiện phong độ, cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, tôi hy vọng Abraham sớm ghi bàn trở lại".

Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, kém 1 điểm so với Leicester, đội xếp thứ 3 và hơn 2 điểm so với MU, đội xếp thứ 5. The Blues vẫn cần chơi tập trung trong 5 vòng đấu còn lại nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (00h00 ngày 8/7): “Kho điểm” đón chào The Blues
Crystal Palace đã hết mục tiêu ở mùa giải này và thi đấu khá buông thả trong những trận đấu gần đây. Do vậy, đoàn quân của Lampard có cơ hội lớn để mang 3 điểm...
Frank Lampard: 1 năm lạc quan tràn đầy ở Chelsea
Rào chắn vô hình giữa tòa nhà của học viện và đội một đã được kéo xuống. Niềm vui hân hoan có thể được cảm nhận ở học viện khi Lampard được công bố làm HLV...
Lampard muốn sao hạng nhất tỏa sáng hơn nữa ở Chelsea
Ross Barkley đã củng cố vị trí của mình trong suy nghĩ của Frank Lampard và HLV trưởng Chelsea mong anh thể hiện nhiều hơn nữa.
Chelsea vắng trụ cột tối quan trọng ở 3 trận sắp tới
Chelsea mới nhận tin dữ khi một ngôi sao được xem là khó lòng thay thế của họ bỏ lỡ màn so tài quan trọng với Crystal Palace.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X