Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sunderland sẽ chấm dứt được thành tích "bất khả chiến bại" của Chelsea?

Thứ Sáu 28/11/2014 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một phân tích và nghiên cứu hết sức thú vị của tờ Daily Mail thì rất có khả năng, Sunderland sẽ là đội đầu tiên buộc Chelsea phải đón nhận lấy thất bại trong mùa giải năm nay.

Bao năm qua, Premier League vẫn luôn nổi tiếng là giải đấu chứa đựng rất nhiều bất ngờ và ngày càng trở nên cân bằng. Bất kể Chelsea, Man United hay Man City thì vào một ngày đẹp trời, hoàn toàn có thể bị một đội bóng "nhược tiểu" hạ knock-out. Mùa giải năm nay, Chelsea đã thực sự trở thành kể "bất khả chiến bại" đáng ghét mà đội bóng nào cũng muốn vượt qua. Sau 12 vòng đấu, Chelsea đang chễm chệ trên đỉnh Premier League với 10 trận thắng và 2 trận hòa.

Vi sao Sunderland se cham dut duoc thanh tich bat kha chien bai cua Chelsea hinh anh
 

Cần lưu ý rằng, tính đến thời điểm này, Chelsea đã gặp đầy đủ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp (thắng Liverpool, Arsenal và hoà hai đội bóng thành Manchester) đồng nghĩa về mặt lý thuyết, ít nhất trong giai đoạn lượt đi, The Blues có thể giữ vững thành tích bất bại vì chẳng còn chạm trán với chướng ngại vật nào quá lớn. Cuối tuần này, thầy trò Mourinho sẽ phải hành quân tới Sunderland, CLB đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH

Tuy nhiên, theo bộ phận thống kê của Daily Mail, Sunderland nhiều khả năng sẽ kết thúc được chuỗi trận bất bại của Chelsea. Chẳng là, tính từ đầu mùa đến giờ, nếu dựa trên kết quả các trận đã đấu thì có thể vẽ ra một "vòng quay may mắn" cực kỳ thú vị mà tính theo chiều kim đồng hồ thì đội thua trận trước sẽ là đội chiến thắng của trận liền kề. Như vậy, căn cứ vào quy luật này, thì theo đúng logic, Sunderland sẽ là đội chặn đứng thành tích bất bại của Chelsea.

Thực ra, chuyện Chelsea thất trận vào lúc này không hẳn không thể xảy ra, bởi Sunderland cực kỳ khó lường. Còn nhớ mùa giải trước, trong bối cảnh thua 9/10 trận liên tiếp, Sunderland bỗng đột nhiên lột xác với chuỗi trận thăng hoa khó tin trước các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh. "Mèo đen" cầm hòa Man City trên sân Etihad, đánh bại chính ..... Chelsea ngay tại Stamford Bridge rồi cuối cùng tiêu diệt bầy "Quỷ đỏ" cũng trên Old Trafford huyền thoại. Nhờ các chiến công xuất sắc như vậy mà đội bóng của HLV Poyet trụ hạng thành công sớm 1 vòng đấu.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X