Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sterling đá quả 11m cuối cùng ở trận gặp Chelsea?

Thứ Tư 27/02/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi bản lĩnh của Sterling, ông thầy tiết lộ rằng cầu thủ người Anh luôn muốn thực hiện những quả đá 11m đầu tiên hoặc cuối cùng.

Sterling luôn muốn đá quả 11m đầu tiên hoặc cuối cùng


Không giống như chiến thắng 6-0 tại Etihad, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19. Nửa xanh thành Manchester phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3 trên chấm 11m, qua đó có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.
Pep Guardiola khen ngợi bản lĩnh của Sterling hình ảnh

Trên chấm 11m, Sterling luôn muốn thực hiện quả đá đầu tiên hoặc cuối cùng


Ở trận đấu với Chelsea, tiền đạo Raheem Sterling là người thực hiện quả đá cuối cùng mang về chiến thắng cho Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 thực hiện quả đá vào góc cao khiến Kepa bó tay. Mặc dù gặp những áp lực rất lớn, song Sterling đã thực hiện xuất sắc quả đá của mình.

Pep Guardiola khen ngợi bản lĩnh của Sterling, ông thầy tiết lộ rằng cầu thủ người Anh luôn muốn thực hiện những quả đá 11m đầu tiên hoặc cuối cùng.

“Tôi không biết liệu cậu ấy có trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai hay không, nhưng phải thừa nhận rằng tôi ấn tượng với tài năng và bản lĩnh của Sterling. Trong những trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, cậu ấy luôn muốn thực hiện những quả đá đầu tiên hoặc cuối cùng”.

“Những quả đá như vậy đòi hỏi bản lĩnh rất lớn. Sterling mới 24 tuổi và tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Sterling có bản lĩnh và trách nhiệm, cậu ấy luôn muốn vươn đến những đẳng cấp mới. Sterling đang phát triển vượt bậc, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

Mới đây, Joe Cole nói về Sterling, cựu sao Chelsea cho rằng số 7 của Man City có thể trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Premier League nếu như tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại.

Video Màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea và Man City


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X