Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Son Heung-min tức giận khi bị thay ra?

Thứ Sáu 13/05/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không hài lòng sau khi bị HLV Antonio Conte rút ra khỏi sân trong trận thắng 3-0 trước Arsenal.

Son Heung-min không vui khi bị thay ra


Tottenham vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Arsenal trên sân nhà. Spurs vượt lên dẫn trước ở phút 22 do công của Harry Kane, sau đó họ còn chơi hơn người do Rob Holding bị đuổi khỏi sân ở phút 33. Đội chủ nhà đã tận dụng lợi thế hơn người để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37, người ghi bàn vẫn là Harry Kane.
Son Heung-min không hài lòng khi bị thay ra

Son Heung-min không hài lòng khi bị thay ra


Ngay đầu hiệp 2, Son Heung-min nâng tỷ số lên 3-0 cho “Gà trống”. Đây là bàn thắng thứ 21 của cầu thủ người Hàn Quốc ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong danh sách Vua phá lưới, anh chỉ kém 1 bàn so với Mohamed Salah của Liverpool.

Cầu thủ sinh năm 1992 cho thấy quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng, nhưng anh bị Antonio Conte rút ra khỏi sân ở phút 70. Khi bị thay ra, cầu thủ 30 tuổi tỏ rõ sự khó chịu. Thậm chí một thành viên trong ban huấn luyện của Spurs còn phải đến an ủi ngôi sao người Hàn Quốc.

Sau trận đấu, Son nói với các phóng viên rằng anh thất vọng vì phải rời sân, nhưng đồng thời cũng tôn trọng quyết định của Conte. Anh nói: “Tất cả đều thấy rằng tôi muốn chơi bóng, tôi muốn có thêm những bàn thắng. Bởi vậy thật thất vọng khi phải rời sân”.

“Tuy nhiên, Conte là người quản lý và đó là quyết định của ông ấy và tôi cần phải chấp nhận điều đó. Conte nói rằng chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào Chủ nhật, vì vậy đó không phải là vấn đề lớn. Tôi không tức giận, nhưng tôi thất vọng vì tôi đã ra sân."

Chiến thắng 3-0 trước Arsenal giúp Tottenham chỉ còn kém đội bóng cùng thành phố 1 điểm trên BXH. Mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.   

Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Bất ngờ với chiếc thẻ đỏ của Rob HoldingBất ngờ với chiếc thẻ đỏ của Rob Holding
Trung vệ Rob Holding đã phạm lỗi tới 4 lần chỉ trong 33 phút thi đấu, việc anh bị đuổi khỏi sân trước Tottenham là hoàn toàn xứng đáng.
Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 nămArsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm
Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau với một màn trình diễn áp đảo trên sân nhà trước Arsenal.
Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.
Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc LondonArteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm Tottenham vì phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X