Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Solskjaer không bao giờ công khai chỉ trích cầu thủ MU?

Chủ Nhật 16/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw giải thích lý do HLV người Na Uy không bao giờ công khai chỉ trích học trò trước giới truyền thông.

Bất chấp phong độ tệ hại kéo theo thành tích nghèo nàn trên sân cỏ, với thời điểm hiện tại là một vị trí nửa giữa bảng xếp hạng Premier League và bị Top 4 bỏ cách khá xa, tuyệt nhiên chưa bao giờ giới mộ điệu trông thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer công khai chỉ trích các cầu thủ Manchester United trước truyền thông.

Bên cạnh bản chất tốt tính và thân thiện vốn có, nhà cầm quân người Na Uy cũng còn có lý do khác để luôn biết cách giữ thể diện cho các học trò Quỷ Đỏ trước dư luận, kể cả những ai thi đấu kém cỏi hay thậm chí có ít nhiều mâu thuẫn bất đồng với ông. Trước thềm đại chiến gặp Chelsea trên đất khách Stamford Bridge, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã tiết lộ:

Vì sao Solskjaer không bao giờ công khai chỉ trích cầu thủ MU hình ảnh
Vì sao Solskjaer không bao giờ công khai chỉ trích cầu thủ MU?

“Ole khác với những HLV mà tôi đã từng làm việc tại MU, những người sẵn sàng đưa ra chỉ trích hướng về phía các cầu thủ. Tất cả chúng tôi đều biết rằng Ole đã cố gắng hướng những lời chỉ trích về phía ông ấy ở mùa giải năm nay. Chúng tôi ngưỡng mộ ông ấy vì điều đó nhưng đã đến lúc cần phải nhìn lại bản thân và nhận ra rằng chính chúng tôi mới là người phải gánh chịu mọi thứ.”

“Ole không thể tiếp tục bảo vệ chúng tôi và làm bia đỡ đạn mãi như thế nữa. Bây giờ chúng tôi phải đối mặt với chính mình, phải gánh vác trách nhiệm và phải cố gắng chơi tốt hơn. Trong phòng thay đồ Ole luôn cho chúng tôi biết chúng tôi cần làm những gì theo kỳ vọng của ông ấy. Tuy nhiên ông ấy chẳng thể làm được gì nhiều khi chúng tôi ở trên sân, sau đó tất cả là sự thất vọng.”

“Ole chỉ có thể làm mọi thứ cho chúng tôi ở trên sân tập nhưng khi tiếng còi vang lên chúng tôi phải cố gắng thi đấu để chứng minh rằng mình xứng đáng là cầu thủ của MU. Tất cả chúng tôi tồn tại ở đây là nhờ sự tin tưởng của Ole nhưng thật đáng thất vọng khi rất nhiều lần ở mùa giải năm nay chúng tôi đã phản bội ông ấy, chính chúng tôi và những người hâm mộ MU. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải làm tốt hơn so với kết quả hiện tại.”

Fred tố cáo nội bộ MU có vấn đề, HLV Solskjaer lên tiếng đáp trả
HLV Solskjaer đáp trả tiền vệ Fred, ông thầy người Na Uy phủ nhận việc MU chơi bóng thiếu sự đoàn kết và quyết tâm trong khoảng thời gian vừa qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X